8 ngôi sao ngoài 30 tuổi đáng xem nhất V-League 2018

(VOH) - V-League 2018 đang được phủ tràn sức sống của những cầu thủ trẻ U23, nhưng không vì thế mà các cầu thủ lớn tuổi, dạn dày kinh nghiệm không còn đất diễn.

Chúng ta cùng đến với danh sách những cầu thủ dù đã bước qua tuổi ngoài 30 nhưng vẫn là trung tâm của sự chú ý trên sân cỏ trước ngày V-League 2018 khởi tranh do Gool.com chọn.

1. Tiền đạo Nguyễn Anh Đức (Bình Dương) - 1985

Thủ lĩnh của B.Bình Dương sẽ bước sang tuổi 33 vào năm nay nhưng sức ảnh hưởng cũng như khả năng săn bàn của anh tại V-League nói chung và B.Bình Dương nói riêng vẫn còn rất đáng nể.

2. Tiền vệ Phan Thanh Hưng (Quảng Nam) - 1987

Rời Đà Nẵng tưởng chừng như sự nghiệp của Hưng 'vịt' sẽ đi xuống nhưng anh đã bùng nổ mạnh mẽ tại Quảng Nam FC giúp đội chủ sân Tam Kỳ làm nên lịch sử với chức vô địch V-League 2017.

3. Hậu vệ Mai Tiến Thành (FLC Thanh Hóa) - 1986

Cầu thủ đa năng bậc nhất của Việt Nam lứa 8x vẫn thi đấu bền bỉ trong màu áo FLC Thanh Hóa. Anh từng lọt vào Đội hình tiêu biểu V-League mùa trước của Goal.com.

4. Tiền vệ Nguyễn Ngọc Duy (Sài Gòn FC) - 1986

Là đội trưởng và trợ lý HLV của Sài Gòn FC, Ngọc Duy sẽ có vai trò rất quan trọng tại đội bóng Sài thành trong mùa giải mới dưới thời tân Chủ tịch Trần Tiến Đại.

5. Trung vệ Lê Văn Phú (Hải Phòng) - 1983

Là thủ lĩnh của Hải Phòng nhiều mùa giải vừa qua, trung vệ nhập tịch Văn Phú có vai trò rất quan trọng trong lối chơi của đội chủ sân Lạch Tray.

6. Tiền đạo Đỗ Merlo (SHB Đà Nẵng) - 1985

Nhập tịch thành công và thi đấu như một nội binh, Đỗ Merlo sẽ tiếp tục là đầu tàu của SHB Đà Nẵng dưới thời tân HLV trưởng Minh Phương.

7. Đặng Văn Robert (CLB TP.HCM) - 1984

Quyết định chiêu mộ Đặng Văn Robert của quyền chủ tịch Lê Công Vinh là rất đúng đắn khi cầu thủ gốc Việt này đã có sự đóng góp rất quan trọng cho CLB TP.HCM ở nửa sau mùa giải 2017.

8. Nguyễn Quang Tình (XSKT Cần Thơ) - 1988

Ở đội bóng Tây Đô, Quang Tình là nhạc trưởng nhờ lối chơi kỹ thuật, kinh nghiệm. Anh sẽ tiếp tục lãnh trọng trách đầu tàu của XSKT Cần Thơ dưới thời tân HLV trưởng Đinh Hồng Vinh.