Đội hình xuất phát Indonesia vs Việt Nam: Công Phượng dự bị

HLV Park Hang Seo đã công bố đội hình xuất phát ĐT Việt Nam chạm trán Indonesia vào 18g30 hôm nay 15/10.

Vào lúc 18h30 tối nay 15/10, ĐT Việt Nam sẽ chạm trán với chủ nhà Indonesia tại Bali, trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022. Trước trận đấu quan trọng này, ông Park đã có những điều chính hợp lý trong danh sách 11 người đá chính.

Trên hàng công, tiền đạo Công Phượng bất ngờ ngồi dự bị ở trận đấu này. Thay thế anh cũng không phải lão tướng Anh Đức như thường lệ, mà là Nguyễn Tiến Linh. Đây là một bất ngờ bởi ngôi sao U22 Việt Nam vẫn bị chê thiếu kinh nghiệm với vai trò đá cắm.

Công Phượng ngồi dự bị trong trận đấu này

Hỗ trợ cho Tiến Linh vẫn là Quang Hải – Văn Toàn. Nơi tuyến giữa, sự thay đổi đáng kể nhất là Đức Huy thế chỗ Tuấn Anh vẫn đang gặp chấn thương. Đây là một quyết định khá hợp lý, bởi Đức Huy và Hùng Dũng phối hợp với nhau rất tốt trong màu áo CLB Hà Nội, thay vì một tiền vệ khác là Huy Hùng.

Còn lại, 5 cái tên nơi hàng phòng ngự cùng vị trí trấn giữ trong khung thành vẫn được giữ nguyên. Văn Hậu – Trọng Hoàng sẽ đảm nhiệm 2 cánh, còn bộ ba trung vệ là Duy Mạnh – Ngọc Hải – Tiến Dũng bảo vệ khung thành cho Đặng Văn Lâm.

Đội hình xuất phát ĐT Việt Nam vs Indonesia (3-4-3)

Văn Lâm
Tiến Dũng – Ngọc Hải – Duy Mạnh
Trọng Hoàng – Hùng Dũng – Đức Huy – Văn Hậu
Văn Toàn – Tiến Linh – Quang Hải