Indonesia - Việt Nam (18g30, 15/10): Park Hang Seo tự tin giành chiến thắng ngay tại Bali

Trong buổi họp báo trước trận đấu với Indonesia tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á, HLV Park Hang Seo đã chia sẻ về tình hình chuẩn bị của toàn đội.

Chiến lược gia người Hàn Quốc cho biết: “Đối thủ Indonesia rất mạnh Chúng tôi sẽ hết sức cẩn trọng. Nếu như Malaysia xây dựng đội tuyển với nòng cốt là cầu thủ nội, Indonesia lại có phong cách khác. Họ có nhiều cầu thủ nhập tịch, khoảng 5 người.

Trong đó, số 9, 10 và 17 sẽ chơi trong vai trò tấn công. Chúng tôi phải rất chú ý tới những cầu thủ này. Hôm nay tôi cũng phát hiện ra 1 trung vệ của Indonesia cũng là cầu thủ nhập tịch Brazil.

HLV Park Hang Seo tự tin trước trận gặp Indo

HLV Park Hang Seo tự tin trước trận gặp Indo

HLV nào cũng bày tỏ sự tự tin trước trận là điều đương nhiên, tôi không có ý kiến gì. Indo là đội mạnh dù phong độ không cao, riêng chúng tôi chuẩn bị đầy đủ để giành chiến thắng.

Nếu thi đấu ở Jakarta thì máy bay thuận tiện hơn. Còn thi đấu ở Bali thì di chuyển mất thời gian hơn cự ly giữa khách sạn và sân tập hơi xa, tình trạng sân bãi cũng không tốt.

UAE thắng 5, Thái Lan thắng 3, đều là những cách biệt rất đậm. Trận này chúng tôi chơi trên sân khách, nên chúng tôi không quá quan trọng việc ghi nhiều bàn bằng thắng lợi. Chúng tôi  xem sân chính thi đấu như thế nào, tất nhiên sân bãi giống nhau, quan trọng là tình trạng mặt cỏ để cầu thủ có sự chuẩn bị riêng cho mình, như giày và những trang phục khác."