Đòi về Liverpool, Coutinho nhận cảnh báo từ huyền thoại

Đối mặt tương lai không chắc chắn tại Barca, tiền vệ Coutinho đang được đồn đoán sẽ ra đi, với điểm đến là đội bóng cũ Liverpool.

Vốn đã không thường xuyên được đá chính, Coutinho càng sáng cửa ra đi với sự xuất hiện của tân binh Antoine Griezmann. Bởi vậy, cầu thủ này có lẽ nên tìm cho mình một CLB mới ngay từ bây giờ.

Mới đây, huyền thoại Rivaldo đã có những chia sẻ về người hậu bối. Cựu tiền đạo này chia sẻ: “Tất cả đều biết Coutinho xuất sắc như thế nào tại Liverpool, và tôi luôn tin tưởng cậu ấy sẽ tái hiện lại hình ảnh đó trong màu áo Barca, nhưng có vẻ như mọi chuyện khó hơn tưởng tượng. Cơ hội quay trở lại Liverpool sẽ đem đến lợi ích cho Coutinho, nhưng cậu ấy sẽ làm điều đó?

Tiền vệ Brazil đối mặt tương lai không rõ ràng

Hoặc Coutinho có thể tiếp tục gắn bó với Barca để chứng minh giá trị của mình, cho thấy cậu ấy có thể vượt qua những thử thách khó khăn. Coutinho mới trở thành nhà vô địch Copa America, sự tự tin của cậu ấy đang rất cao. Bởi vậy, tôi vẫn không đánh giá cao khả năng cậu ấy quay trở lại Liverpool.

Nếu Coutinho ký hợp đồng với Liverpool, có lẽ họ sẽ mạnh hơn nhiều. Nhưng cậu ấy sẽ chịu rất nhiều áp lực khi phải thi đấu cho đội bóng vô địch C1. Đừng quên, Liverpool vào 2 trận chung kết C1 liên tiếp ngay sau khi bán Coutinho, và giờ cậu ấy đòi về? Điều đó là sức ép cực lớn.”

Hiện nay, Coutinho còn hợp đồng với Barca đến năm 2023, nhưng chưa bao giờ có được vị trí vững chắc. Trong trường hợp không trở lại Liverpool, có lẽ cầu thủ người Brazil sẽ lựa chọn PSG làm bến đỗ mới.