Dominic Thiem vào chung kết China Open 2019

(VOH) - Nhọc nhằn đánh bại Karen Khachanov 2-6 7-6 7-5, hạt giống số 1 của ở nội dung đơn nam Dominic Thiem đã giành quyền góp mặt ở trận chung kết China Open 2019.

Tại bán kết nội dung đơn nam Trung Quốc mở rộng 2019, Dominic Thiem so tài với hạt giống số 4 Karen Khachanov. Ở set mở màn, Thiem để mất break ngay ở game 2 và điều này khiến anh nhận thất bại chóng vánh với tỷ số 2-6.

Dù vậy thì tay vợt người Áo đã thể hiện được bản lĩnh ở 2 set còn lại. Thiem cân bằng tỷ số 1-1 khi giành thắng lợi kịch tính ở loạt tie-break set 2. Sang đến set 3 quyết định, Thiem và Khachanov tiếp tục thi đấu giằng co và đặc biệt là cả 2 luôn thi đấu rất tập trung trong những game mình cầm giao bóng.

Highlight trận đấu giữa Dominic Thiem vs Karen Khachanov.

Bước ngoặt đến ở game 6 khi Thiem bẻ được game cầm giao bóng của tay vợt người Nga để thắng 7-5. Với thắng lợi nhọc nhằn sau 3 set, Thiem giành quyền góp mặt ở chung kết.

Đối thủ tại chung kết của Thiem là hạt giống số 3 Stefanos Tsitsipas. Tay vợt người Hy Lạp đã xuất sắc đánh bại hạt giống số 2 Alexander Zverev 7-6, 6-4.