Kết quả Ngoại hạng Anh 6/10: Nhọc nhằn đá bại Leicester, Liverpool toàn thắng 8 trận

(VOH) – Khuya 6/10, Liverpool trên sân nhà đã có chiến thắng nhọc 2-1 trước Leicester tại vòng 8 Ngoại hạng Anh (Premier League) 2019/20.

HLV Jurgen Klopp thay 2 người so với đội hình Liverpool đấu Salzburg với sự xuất hiện của James Milner và Dejan Lovren đá thay Jordan Henderson và Joe Gomez. Trong khi đó Leicester chỉ có một sự thay đổi so với trận thắng Newcastle 5-0, James Maddison thay thế Ayoze Perez.

Trận đấu diễn ra đầy hấp dẫn khi Salah, Firmino bên phía chủ nhà, rồi Maddison, Praet bên phía đội khách liên tục thử tài thủ môn của hai bên, nhưng phải mãi đến cuối hiệp 1, bàn khai thông thế bế tắc mới đến, và nó thuộc về đội bóng chơi tốt hơn.

Phút 40, nhận đường chuyền dài chuẩn xác của Milner, Mane thực hiện pha bứt tốc quen thuộc trước khi đặt lòng hạ Schmeichel, mở tỷ số trận đấu. Và 1-0 cũng là tỷ số cuối cùng của hiệp 1.

Kết quả Ngoại hạng Anh 6/10: Nhọc nhằn đá bại Leicester, Liverpool toàn thắng sau 8 trận

Mane mở tỷ số cho The Kop.

Bước sang hiệp 2, thế trận đôi công hấp dẫn tiếp tục được cả hai đội trình diễn. Liverpool quyết tìm bàn thắng nhân đôi cách biệt, trong khi Leicester cũng làm mọi cách để san bằng tỷ số.

Chủ nhà Liverpool vẫn là đội nhỉnh hơn về số cơ hội, tuy nhiên những Mane, Salah hay Firmino tỏ ra vô duyên trong hiệp 2. Trong khi đó bên kia chiến tuyến, không có quá nhiều cơ hội ngon ăn nhưng rồi cuối cùng Leicester cũng có được điều đang tìm kiếm.

Phút 80, từ một pha tấn công trung lộ bài bản, bóng được Perez chọc xuống thuận lợi để Maddison thoát xuống dứt điểm chéo góc quyết đoán, đánh bại Adrian và quân bình tỷ số 1-1.

Kết quả Ngoại hạng Anh 6/10: Nhọc nhằn đá bại Leicester, Liverpool toàn thắng sau 8 trận

Maddison quân bình tỷ số 1-1 cho đôi khách.

Những phút cuối cùng, cả Liverpool và Leicester đều nỗ lực dồn lên hòng tìm kiếm 3 điểm trọn vẹn. Khi mà trận đấu trôi về những giây cuối cùng, thì một lần nữa may mắn lại đến với Liverpool.

Albrighton phạm lỗi không cần thiết trong vòng cấm. Trên chấm 11m, James Milner bình tĩnh đánh lừa Schmeichel để chủ nhà dẫn 2-1 và mang về 3 điểm quý như vàng cho Liverpool.

Kết quả Ngoại hạng Anh 6/10: Nhọc nhằn đá bại Leicester, Liverpool toàn thắng sau 8 trận

James Milner thực hiện quả phạt 11m, mang về chiến thắng 2-1 cho đôi chủ nhà.

Với kết quả này, The Kop toàn thắng cả 8 trận đầu mùa và chắn chắn đầu bảng. Theo Kop sẽ gặp MU ở vòng tiếp theo ngày 20/10. Với Leicester, đội vẫn tạm đứng thứ 3 trên BXH với 14 điểm.

KẾT QUẢ NGOẠI HẠNG ANH ĐÊM QUA VÀ RẠNG SÁNG NAY 6/10/2019

Brighton

3 - 0

Tottenham

Burnley

1 - 0

Everton

Liverpool

2 - 1

Leicester City

Norwich City

1 - 5

Aston Villa

Watford

0 - 0

Sheffield United

West Ham United

1 - 2

Crystal Palace