Đồng đội tiết lộ tin nhắn cuối cùng của Hazard trước khi rời Chelsea

Mới đây, tiền vệ Eden Hazard đã chính thức gia nhập Real Madrid vbowis mức giá 100 triệu euro, và đây là dòng tin nhắn cuối cùng mà anh gửi tới Chelsea.

Theo chia sẻ của hậu vệ Emerson Palmieri, ngôi sao người Bỉ đã nói lời chia tay đồng đội bằng tin nhắn, trước khi chính thức trở thành người của CLB Hoàng gia Tây Ban Nha. Trong bài phỏng vấn với ESPN, Emerson cho biết:

“Trong nhóm chat WhatApp của chúng tôi, động thái cuối cùng chính là lời từ biệt của Hazard. Anh ấy nói lời chia tay với các chàng trai và kể từ đó, chúng tôi không còn biết điều gì khác. Thật lạ lùng.

Hazard gửi lời chào tạm biệt tới đồng đội

Anh ấy gửi tin nhắn ‘Cảm ơn, tôi yêu các bạn’, sau đó Hazard rời group chat. Chỉ khi đó, chúng tôi mới hiểu rằng anh ấy đã thực sự ra đi.”

Tại Real Madrid, Hazard đã được chào đón với 50 nghìn CĐV tại Bernabeu. Anh là 1 trong 6 bản hợp đồng  của Los Blancos trong mùa hè này, cùng với Militao, Jovic, Rodrygo, Mendy và Kubo Takefusa.

Trước đó, HLV Maurizio Sarri cũng rời The Blues để trở về quê nhà dẫn dắt Juventus, với bản hợp đồng 3 năm. Mất cả thuyền trưởng lẫn cầu thủ xuất sắc nhất sau chức vô địch Europa League, chưa kể án cấm chuyển nhượng 2 kỳ, Chelsea đang đối mặt với mùa giải tiếp theo một cách cực kỳ khó khăn.