ĐT U22 Việt Nam tập luyện buổi đầu tiên tại Philippines

Chiều ngày 23/11, ĐT U22 Việt Nam đã có buổi tập đầu tiên tại Philippines để chuẩn bị cho chiến dịch 'săn vàng' tại SEA Games 30.

ĐT U22 Việt Nam đã có buổi tập đầu tiên tại Manila (Philippines) để làm quen với điều kiện sân bãi, cũng như khí hậu nhằm chuẩn bị cho SEA Games 30. HLV Park Hang Seo cho đội đến từ khá sớm để tận dụng thêm thời gian tập luyện.

Theo dự kiến ban đầu vào ngày 23/11, ĐT U22 Việt Nam sẽ bắt đầu tập luyện từ 17h00 (giờ địa phương) nhưng vào khoảng 16h30, toàn đội đã có mặt tại sân tập.

Sau một ngày nghỉ ngơi, tinh thần của toàn đội đã thoải mái hơn. Sau thời gian lựa chọn, ĐT U22 Việt Nam tập luyện trên sân Rizal Memorial, một trong các địa điểm tổ chức môn bóng đá nam, nữ tại SEA Games 30.

Đến sân từ sớm, ban huấn luyện đội U22 Việt Nam cho các cầu thủ khởi động ngoài đường piste bởi phải đến đúng 17h00, ban tổ chức mới cho phép đội bước vào mặt sân để tập.

Trong số 3 thủ môn, Bùi Tiến Dũng được đánh giá có cơ hội bắt chính cao nhất. Thủ thành Ngọc Lặc được HLV Park Hang Seo gọi ra dặn dò riêng khá lâu trong buổi tập ngày 23/11.

Một cán bộ Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) cho biết do lo ngại việc tắc đường ở Manila, HLV Park Hang Seo quyết định cho đội đi sớm.

Ngoài ra, thời gian tập luyện của đội trên sân chỉ kéo dài đúng một giờ. Vì vậy, BHL cũng muốn tiết kiệm tối đa thời gian nên cho các cầu thủ đến sớm khởi động ngoài đường piste trước.

Do thời gian có hạn, HLV Park Hang Seo chỉ trao đổi ngắn với các cầu thủ trước khi bước vào tập luyện.

Đến khi được phép vào sân, các cầu thủ sẽ tập luyện ngay với bóng.

Trong chiến dịch SEA Games 30, Quang Hải sẽ mang băng đội trưởng của U22 Việt Nam.

Đoàn Văn Hậu là một trong những cái tên ở ĐTQG trở về thi đấu cho U22 Việt Nam tại SEA Games 30, ngoài ra còn có Quang Hải, Thành Chung, Tiến Linh, Hoàng Đức, Trọng Hùng. Hai cầu thủ trên tuổi 22 là Đỗ Hùng Dũng và Trọng Hoàng.

Các cầu thủ U22 Việt Nam nhanh chóng chia đội đá đối kháng. Giới truyền thông chỉ được tác nghiệp trong vòng 15 phút đầu buổi tập để toàn đội bước vào tập kín.