Thanh Sơn: “U22 Việt Nam không ngán đối thủ nào”

Chia sẻ trong buổi tập mới đây, tiền vệ của U22 Việt Nam khẳng định quyết tâm tham dự SEA Games, đồng thời sẽ nỗ lực hết mình vì mục tiêu.

Từng được lựa chọn là đội trưởng U22 Việt Nam, tham dự giải U22 Đông Nam Á tại Campuchia đầu năm 2019, tiền vệ Trần Thanh Sơn được đánh giá rất cao. Chia sẻ trong buổi tập mới đây, cầu thủ đang khoác áo HAGL cho biết:

“Tôi không cảm thấy áp lực gì trong đợt tập trung này. Được góp mặt ở ĐT U22 Việt Nam là vinh dự mà các cầu thủ trẻ nào như tôi đều mong muốn. Lúc này, tôi chỉ biết cố gắng tập luyện hết sức, hy vọng được tham dự SEA Games sắp tới.

Thanh Sơn chia sẻ trong buổi họp báo gần đây

“Các anh ở HAGL Tuấn Anh, Văn Toàn, Xuân Trường có khuyên tôi cố gắng tập luyện, thể hiện hết khả năng của mình. Các anh dặn dò tôi phải cố gắng tập trung, để ý các bài tập của thầy, chú ý tư thế nhận, chuyền bóng.

Toàn đội sẽ nỗ lực cao nhất. Sắp tới vào giải, kể cả bị đau hay chấn thương cũng phải chiến đấu với tinh thần quyết tâm cao nhất. Tại U22 Việt Nam lúc này, vị trí tiền vệ trung tâm có rất nhiều cầu thủ chất lượng. Sắp tới, có thể sẽ có thêm 1-2 vị trí từ ĐTQG bổ sung cho tuyến này nhưng tôi nghĩ không có vấn đề gì cả. 

Đó sẽ là động lực để tôi cũng như các đồng đội khác cố gắng tập để thể hiện khả năng với BHL. Gặp đối thủ nào thì chúng tôi cũng phải chiến đấu. Tôi không e ngại đối thủ nào hết.”