Nạn nhân của Son Heung Min phẫu thuật thành công

Trong trận Everton 1-1 Tottenham vừa qua, tiền vệ Andre Gomes đã dính chấn thương kinh hoàng, sau pha vào bóng bất cẩn của Son Heung Min.

Trong một tình huống đuổi theo đối phương, Son Heung Min đã có pha tắc bóng từ phía sau và gây ra chấn thương khủng khiếp với Andre Gomes. Cầu thủ người Hàn Quốc đã nhận thẻ đỏ trực tiếp, và bật khóc ngay trên sân sau khi chứng kiến tình trạng của đồng nghiệp.

Mới đây, CLB Everton đã ra thông báo chính thức về sức khoẻ của Andre Gomes: “Chúng tôi có thể xác nhận rằng Gomes đã trải qua một cuộc phẫu thuật thành công. Cậu ấy bị vỡ mắt cá chân phải. Ca phẫu thuật đã diễn ra thuận lợi hơn cả mong đợi.

Gomes dính chấn thương kinh hoàng cuối tuần qua

Andre Gomes sẽ dành một khoảng thời gian để hồi phục trong bệnh viện, trước khi trở lại trung tâm tập luyện Finch Farm để bắt đầu quá trình hồi phục dưới sự chỉ dẫn của đội ngũ y tế CLB.

Gomes được kỳ vọng sẽ có thể bình phục hoàn toàn và trở lại thi đấu trong tương lai. Thay mặt Gomes, chúng tôi muốn gửi lời cảm ơn tất cả các CĐV Everton, cũng như những lời ủng hộ từ người hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới.”

Như vậy, cầu thủ người Bồ Đào Nha sẽ không phải giải nghệ như những lo lắng ban đầu. Dự kiến, Andre Gomes sẽ mất vài tháng để lành vết thương, luyện tập trở lại và tái xuất sân cỏ.