Bắt Rashford ‘đội đá vá trời’, Solskjaer bị chỉ trích

Ole Gunnar Solskjaer mới nhận những chỉ trích vì giao nhiệm vụ quá sức cho học trò Marcus Rashford.

Man United đã có những dấu hiệu của cuộc hồi sinh với 3 chiến thắng liên tiếp trên mọi mặt trận lần lượt trước Norwich, Partizan và Chelsea. Trong đó, Marcus Rashford là nhân tố nổi bật nhất khi ghi được 3 bàn thắng.

Nhưng cuối tuần qua, trong bối cảnh chân sút 22 tuổi im tiếng, MU đã thua bất ngờ 1-0 trước Bournemouth. Cá nhân Rashford lại hứng chịu những lời chê bai trong bối cảnh Quỷ đỏ tụt xuống thứ 10 trên BXH Premier League.

Cách sử dụng Rashford của Solskjaer bị đặt dấu hỏi

Cách sử dụng Rashford của Solskjaer bị đặt dấu hỏi

Nhưng dưới góc nhìn của cựu danh thủ Garth Crooks, trách nhiệm trong việc này hoàn toàn thuộc về Solskjaer khi HLV người Na Uy đã đòi hỏi quá nhiều ở Rashford. Người đàn ông 61 tuổi nói:

“Có vẻ như Solskjaer ngày một trông chờ nhiều hơn ở Rashford. Anh ấy phải biết rằng đó chỉ là chàng trai 22 tuổi còn Manchester United lại là một trong những đội bóng lớn nhất thế giới.”

“Yêu cầu lớn như vậy với một cầu thủ trẻ phải nói là vô tâm. Có khi nào Solskjaer nghĩ tới tương lai của Rashford hay không?”

2 trận đấu tới sẽ là cơ hội để MU của Solskjaer chuộc lỗi với người hâm mộ. Họ lần lượt tiếp đón Partizan tại Europa League vào đêm thứ 5 trước khi gặp Brighton gần 3 ngày sau tại Premier League.

Không vượt qua được hai thử thách đó, chiếc ghế HLV của Solskjaer sẽ lung lay dữ dội. Đợt nghỉ quốc tế sẽ là cơ hội cho lãnh đạo MU tìm kiếm một chiến lược gia khác ngồi vào đó.

C.T