Làm gãy chân đối thủ, Son còn bị chê giả tạo

Theo tiền bối Stan Collymore, Son Heung-min đã dùng ‘nước mắt cá sấu’ để che đi lỗi lầm của mình.

Tối chủ nhật vừa qua, Tottenham và Everton chia điểm 1-1 trên sân Goodison Park. Nhưng kết quả của hai đội bóng đang lâm vào khủng hoảng không còn được chú ý nhiều bằng chấn thương kinh hoàng của Andre Gomes.

Sau cú tắc bóng từ phía sau của Son Heung-min, tiền vệ của Everton đã bị gãy gập chân và ngã xuống sân trong đau đớn. Trong khi Gomes được cáng ra sân và đưa thẳng đến bệnh viện thì Son bật khóc nức nở trước và sau khi nhận thẻ đỏ trực tiếp.

Son khóc thun thút sau khi làm gãy chân Gomes

Son khóc thun thút sau khi làm gãy chân Gomes

Stan Collymore hiểu được cảm giác đau buồn trong những pha bóng đó. Tuy nhiên, cựu tiền đạo của Liverpool cũng đánh giá Son đã cố tình làm quá để che mắt dư luận sau pha bóng ác ý. Anh nói:

“Tôi nghĩ Son hay Aurier được quyền buồn bã và đau khổ trong tình huống đó bởi dẫu sao đó là cảm xúc bình thường của con người. Nhưng cách mà Son thể hiện dường như để tránh việc bị trọng tài, ban tổ chức, các CĐV và cầu thủ Everton trên khán đài lẫn dưới sân lao vào trừng phạt mình nhiều hơn.”

“Chúng ta đều thấy rằng đó là một tai nạn. Đôi khi có những cầu thủ hay HLV chấp nhận giả tạo một chút để tránh khỏi những điều tồi tệ có thể gặp phải. Thời nay, những cầu thủ thường phản ứng trên mức cần thiết để đối phó với dư luận. Tôi nghĩ đây là điều nên bị phản ánh.”

Theo những thông tin mới nhất, Gomes đã được phẫu thuật xương mắt cá bị gãy. Quá trình thực hiện diễn ra thuận lợi và tiền vệ người Bồ Đào Nha dự kiến sẽ phải nghỉ thi đấu trong khoảng thời gian 6 tháng.

C.T