Lộ điểm đến của Vertonghen sau khi rời Tottenham

Vertonghen nhiều khả năng sẽ cập bên Juventus nếu như lựa chọn rời khỏi Tottenham vào cuối mùa giải này.

Vertonghen là trụ cột quan trọng của Tottenham trong những năm gần đây. Tuy nhiên, hợp đồng hiện tại của cầu thủ người Bỉ chỉ còn thời hạn tới năm 2020 và anh chưa tìm được tiếng nói chung với Spurs về một bản hợp đồng mới.
Theo báo chí Anh, vấn đề lương bổng là lý do khiến một bản giao kèo mới chưa được hai bên thống nhất.

Tottenham có thể bán Jan Vertonghen vào tháng 1 qua đó thu về một khoản tiền, họ cũng có thể để cầu thủ này ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do vào Hè năm tới.

Hiện rất nhiều đội bóng muốn có chữ ký của ngôi sao 32 tuổi. Mới đây, Daily Mail khẳng định Juventus muốn ký hợp đồng với Jan Vertonghen, đội bóng thành Turin muốn đưa về cầu thủ sinh năm 1987 theo dạng chuyển nhượng tự do.

Barca và Man City đang quan tâm Rugani của Juventus. Cầu thủ người Italia hiện không được sử dụng, bởi vậy khả năng anh ra đi là hoàn toàn có thể. Đội bóng của Serie A nhắm trung vệ của Tottenham trong trường hợp chia tay cầu thủ sinh năm 1994.

Juventus sẽ không chi tiền mua Vertonghen, họ chỉ ký hợp đồng với cầu thủ người Bỉ theo dạng chuyển nhượng tự do. Nhiều khả năng sau Emre Can, Ramsey, Vertonghen là cái tên tiếp theo ở Ngoại hạng Anh tới Juventus theo dạng tự do.