Messi úp mở khi nói về tương lai

Messi vừa khiến NHM Barca nửa mừng nửa lo khi chia sẻ về dự định tương lai.

Lionel Messi là một trong những biểu tượng của Barca, ngôi sao sinh năm 1987 là trụ cột của đội bóng xứ Catalan trong nhiều năm qua. Chính phong độ cực kỳ ổn định của tiền đạo 32 tuổi giúp đội chủ sân Camp Nou giành rất nhiều danh hiệu.

Người ta dự đoán rằng Lionel Messi có thể rời Barca để tìm kiếm một thử thách mới trong sự nghiệp, giống như những gì Ronaldo đã làm. Hiện M10 đang nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng ở Anh, Italia, Mỹ, Nhật Bản hay Trung Quốc.

Những đội bóng muốn có Messi chấp nhận chi một số tiền lớn, đồng thời đáp ứng cho anh mức lương khổng lồ. Trong một phát biểu mới nhất, tiền đạo Messi lên tiếng về tương lai, cầu thủ người Argentina khiến NHM Barca vừa mừng vừa lo khi nói về quãng thời gian sắp tới.

"Tôi không muốn rời khỏi đây. Tôi không thể nghĩ đến việc rời khỏi Barcelona. Tôi có một giấc mơ được chơi bóng ở Newell's Old Boys (một đội bóng ở Argentina có trụ sở ở Rosario), nhưng tôi không biết điều đó có xảy ra không. Tôi có một gia đình và tôi đặt ý kiến của họ trên ham muốn của mình”.

Giai đoạn đầu mùa giải này, Messi liên tiếp phải nghỉ thi đấu vì những chấn thương. Việc chưa có thể trạng tốt nhất là một trong những lý do khiến cầu thủ này chưa thực sự bùng nổ. Chia sẻ về thể trạng của mình ở thời điểm hiện tại, M10 tuyên bố.

“Tôi rất buồn khi phải nghỉ thi đấu vài tháng vì chấn thương, nhưng tôi không tuyệt vọng. Tôi đang nỗ lực để lấy lại phong độ tốt nhất, tôi muốn ra sân, ghi những bàn thắng và giúp Barca giành những chiến thắng”.