Tin Barca 3/10: Messi lên tiếng sau chiến thắng trước Inter Milan

Tiền đạo Lionel Messi cảm thấy rất hạnh phúc sau khi đội nhà đánh bại Inter Milan 2-1 ở lượt 2 vòng bảng Champions League.

Sau trận hòa Dortmund 1-1 ở lượt trận đầu tiên, Barca tỏ ra quyết tâm trong trận tiếp Inter Milan trên sân nhà ở lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League 2019/20. Được đá tại Camp Nou, đội chủ nhà được đánh giá cao hơn. Không những vậy đối thủ của đội bóng Tây Ban Nha còn không có tiền đạo chủ lực Lukaku vì chấn thương.

Messi nói về chiến thắng trước Inter Milan

Messi nói về chiến thắng trước Inter Milan

Barca đón sự trở lại của Lionel Messi sau chấn thương, điều đó càng khiến cơ hội giành chiến thắng của họ được tăng cường. Tuy nhiên, ngay phút thứ 2, Lautaro Martinez thể hiện sự càn lướt trước khi sút tung lưới thủ môn Ter Stegen mở tỷ số cho Nerazzurri. Tuy nhiên, sau đó Luis Suarez đã tỏa sáng với một cú đúp giúp Barca ngược dòng giành chiến thắng 2-1.

Tiền đạo Lionel Messi cảm thấy rất hạnh phúc sau khi đội nhà đánh bại Inter Milan 2-1 ở lượt 2 vòng bảng Champions League: “Chúng tôi đã nhập cuộc không quá tốt, nhưng sau đó đội bóng đã trở lại mạnh mẽ. Chúng tôi là một đội bóng đặc biệt và dù đối thủ không dễ dàng, chúng tôi đã có một kết quả tốt.”

“3 điểm trước Inter Milan thực sự cần thiết với Barca. Cá  nhân tôi chưa hoàn toàn hồi phục bởi những chấn thương khác nhau, nhưng dù sao tôi cũng cảm thấy hạnh phúc khi đá trọn vẹn 90 phút và giúp đội nhà giành chiến thắng. Tôi hài lòng với kết quả mà đội bóng có được hôm nay.”