Tin bóng đá 3/10: HLV Conte nói gì sau trận thua Barca?

HLV Conte cảm thấy thất vọng đồng thời chỉ trích trọng tài sau trận thua 1-2 trên sân của Barca ở vòng bảng Champions League.

Mặc dù không có tiền đạo Lukaku song Inter Milan tỏ ra quyết tâm trong chuyến làm khách trên sân của Barca ở lượt 2 vòng bảng Champions League. Đội khách đã vượt lên dẫn trước ngay từ phút thứ 2, người ghi bàn là tiền đạo Lautaro Martinez. Tuy nhiên, cú đúp của Suarez trong hiệp hai khiến đoàn quân của Conte đành ngậm ngùi rời Camp Nou với hai bàn tay trắng.

HLV Conte nói về trận thua Barca

HLV Conte nói về trận thua Barca

Như vậy là sau 2 trận ở vòng bảng Champions League mùa này Inter Milan mới có được 1 điểm, họ đang thất thế so với Dortmund và Barca trong việc giành vé đi tiếp. HLV Conte cảm thấy thất vọng đồng thời chỉ trích trọng tài sau trận thua 1-2 trên sân của Barca ở vòng bảng Champions League.

“Chúng tôi xứng đáng được hưởng quả 11m sau tình huống Stefano Sensi bị phạm lỗi. Rõ ràng đó là một pha phạm lỗi nhưng trọng tài không cắt còi. Chúng tôi xứng đáng có được nhiều hơn một trận thua. Tôi cảm thấy cay đắng bởi vì tôi đã phải chứng kiến những tình huống mà tôi không thích”.

“Inter Milan đã khởi đầu tốt ở trận đấu này, chúng tôi đã có bàn thắng sớm. Tuy nhiên, những quyết định của các trọng tài khiến chúng tôi không thể có điểm. Trọng tài nói gì với tôi? Chẳng có gì. Ông ấy đến để cảnh báo tôi và ông ấy nói sẽ đuổi tôi khỏi khu vực kỹ thuật ở lần nhắc nhở tiếp theo. Tôi không hài lòng với công tác trọng tài ở trận đấu này”.