HLV Conte nói gì sau trận hòa thất vọng trước Slavia Praha?

HLV Conte cảm thấy thất vọng sau trận hòa Slavia Praha, song khẳng định cơ hội đi tiếp của đội bóng thành Milan là vẫn còn.

Rạng sáng 18/9, Inter Milan có trận ra quân ở bảng F Champions League. Đây được đánh giá là bảng tử thần, bởi có sự góp mặt của 3 CLB lớn, bao gồm Inter Milan, Dortmund và Barca. Để chiếm lợi thế so với 2 đối thủ trực tiếp, thầy trò Conte phải giành 3 điểm trước Slavia Praha trên sân nhà.

Slavia Praha hòa Inter Milan 1-1

Slavia Praha hòa Inter Milan 1-1

Mặc dù được chơi trên đất Italia, song Inter Milan đã có trận đấu thất vọng trước Slavia Praha. Đội chủ nhà không thể kiểm soát trận đấu, không những vậy họ còn để đối phương tạo ra rất nhiều cơ hội. Đại diện của CH Séc vượt lên ở phút 63 với pha lập công của Peter Olayinka, nhưng đến phút 90+2 đội bóng của Serie A đã có bàn gỡ hòa 1-1, qua đó giữ lại 1 điểm.

Phải chật vật mới có được 1 điểm, đội bóng của Italia đã đánh mất cơ hội vượt lên dẫn đầu, đồng thời chiếm lợi thế trong cuộc đua giành vé đi tiếp. Ở bảng đấu này còn có Barca và Dortmund, bởi vậy mọi thứ với Inter Milan đang rất khó khăn. HLV Conte cảm thấy thất vọng sau trận hòa Slavia Praha, song khẳng định cơ hội đi tiếp của đội bóng thành Milan là vẫn còn.

“Chúng tôi đã chơi không tốt ở trận đấu này, đội bóng không thể kiểm soát trận đấu và tạo ra những cơ hội rõ ràng. Kết quả hòa 1-1 khiến tôi rất thất vọng, nhưng vẫn còn 5 trận đấu ở phía trước. Chúng tôi cần tập trung trong từng trận đấu, cơ hội vượt qua vòng bảng là vẫn còn”.