HLV Conte có thể giúp Inter Milan giành những danh hiệu lớn

Hậu vệ Milan Skriniar của Inter Milan tin rằng HLV Conte có thể giúp đội bóng của Italia hướng đến những danh hiệu.

Dưới thời HLV Luciano Spalletti, Inter Milan thi đấu không đến nỗi nào. Đội bóng của Italia xếp thứ 4 ở Serie A và có vé dự Champions League, song BLĐ đội bóng thành Milan vẫn quyết định tạo ra sự thay đổi trên băng ghế chỉ đạo. HLV Antonio Conte được đưa về, qua đó thay thế Luciano Spalletti dẫn dắt Inter Milan.

Milan Skriniar tin Conte sẽ giúp Inter giành những danh hiệu

Milan Skriniar tin Conte sẽ giúp Inter giành những danh hiệu

Nhà cầm quân người Italia từng thành công trong thời gian dẫn dắt Juventus và Chelsea, ông sở hữu rất nhiều kinh nghiệm. HLV Conte cũng được cho là bậc thầy về chiến thuật, ông chắc chắn sẽ biến đội bóng thành Milan thành một tập thể khó bị đánh bại. Hiện đội bóng của Italia đang tích cực đàm phán, qua đó đưa về những bản hợp đồng chất lượng.

Hậu vệ Milan Skriniar của Inter Milan tin rằng HLV Conte có thể giúp đội bóng của Italia hướng đến những danh hiệu: “Conte là một HLV giỏi, chúng tôi rất vui khi có sự phục vụ của ông ấy. Một HLV mới đã đến và mang lại những điều mới, chúng tôi sẵn sàng bước vào mùa giải với quyết tâm cao nhất”.

“Mục tiêu của chúng tôi là giành những danh hiệu, Conte có thể giúp chúng tôi làm được điều đó. Ông ấy có kinh nghiệm, ông ấy luôn có suy nghĩ tích cực. Chúng tôi là một đội bóng mạnh và phải làm việc với mục tiêu chiến thắng. HLV trưởng đã giải thích cho chúng tôi từng chi tiết, chúng tôi đã thay đổi làm việc của mình.”

C.T