Phớt lờ MU và Liverpool, sao trẻ Hà Lan muốn tới với đại gia này

Người đại diện Steven Bergwijn mới có tiết lộ đầy bất ngờ về tương lai của sao trẻ được cả Man United và Liverpool để ý.

Steven Bergwijn được rất nhiều đại gia để mắt sau màn trình diễn ấn tượng tại PSV. Tuy nhiên, mũi công 21 tuổi muốn gia nhập Bayern Munich nhiều nhất.

2 mùa giải qua, Bergwijn đã chứng tỏ tiềm năng rất lớn tại PSV. 65 lần ra sân tại Eredivisie (giải VĐQG Hà Lan), anh có tới 22 bàn thắng cộng 19 đường kiến tạo. Ai cũng hiểu ngày Bergwijn rời PSV chỉ còn là sớm muộn khi anh đang nhận được vô số sự quan tâm từ các đại gia châu Âu.

Sự quan tâm dành cho Bergwijn đến từ toàn châu Âu

Sự quan tâm dành cho Bergwijn đến từ toàn châu Âu

Đến những tên tuổi như Manchester United hay Liverpool cũng đã gửi trinh sát viên đến theo dõi Bergwijn thi đấu mùa trước. Tương tự là trường hợp của Bayern Munich, đội đang rất cần người thay thế hai biểu tượng Franck Ribery và Arjen Robben đều ra đi dưới dạng chuyển nhượng tự do sau mùa 2018/19.

Nhưng Bayern lại ưu tiên ngôi sao Leroy Sane của Manchester City nhiều hơn và sẽ chỉ liên hệ với Bergwijn về sau. Dù vậy, người đại diện của tuyển thủ Hà Lan, Fulco van Kooperen nói rằng anh sẵn sàng chờ đợi gã khổng lồ Bundesliga trong một thời gian.

“Chúng tôi chưa bao giờ mất đi sự kiên nhẫn”, ông nói với ESPN. “Bayern là một câu lạc bộ lớn và vĩ đại. Thật tuyệt khi biết họ quan tâm đến Bergwijn. Họ sẽ có thời gian mà họ cần.”

Dĩ nhiên, khi hết MU, Liverpool lại tới Tottenham, Inter và Ajax đang mời chào, Van Kooperen cảnh báo Bayern cần nhanh chóng đưa ra quyết định hoặc chấp nhận nhìn anh tới CLB khác. “Không có gì bí mật khi Bergwijn nhận được sự chú ý của nhiều CLB khác. Đó đều là những tên tuổi và không ai dám nói trước điều gì.”

C.T