Bỏ mặc nghi ngờ, trụ cột Chelsea hết lời ca ngợi Lampard

Theo Cesar Azpilicueta, Frank Lampard đã mang lại những điều đặc biệt cho Chelsea sau khi trở lại với tư cách HLV trưởng.

Hậu vệ Cesar Azpilicueta đã ca ngợi tân HLV Frank Lampard sau những ấn tượng để lại chỉ sau một tuần tại Chelsea.

Triều đại của Lampard tại Chelsea mới bắt đầu với trận hòa 1-1 trước Bohemians ở một trận giao hữu trước mùa giải của The Blues ở CH Ireland thứ 4 vừa qua. Người ghi nhiều bàn nhất trong lịch sử The Blues đã được bổ nhiệm làm HLV trưởng cả họ sau mùa giải khởi nghiệp ấn tượng ở Derby County.

HLV Lampard trên sân tập của Chelsea

HLV Lampard trên sân tập của Chelsea

Có những nghi ngờ dành cho Lampard và trận ra mắt không thắng với Bohemians song Azpilicueta thì đầy ấn tượng với đồng đội cũ. “Mùa trước, trong một khoảng thời gian, chúng tôi đã không mang đến cho người hâm mộ những gì họ mong đợi”, hậu vệ người Tây Ban Nha nói.

“Màn trình diễn của chúng tôi không đủ tốt. Chúng tôi đã xoay vòng và giành chiến thắng tại Europa League nhưng bạn có thể thấy sang mùa này tất cả người hâm mộ đều rất hạnh phúc khi Lampard quay lại. Chúng tôi cần đền đáp bằng cách tập luyện chăm chỉ, bằng cách chiến thắng các trận đấu.”

“Chúng tôi rất vui khi thấy Lampard gia nhập đội bóng. Tôi không nghĩ sự nghiệp của anh ấy còn thiếu gì với tư cách một cầu thủ. Nhưng trong tuần đầu tiên tập luyện, tôi đã thấy cách anh ấy muốn chơi, muốn chúng tôi cảm nhận sự tự hào về màu cờ sắc áo, cách anh ấy muốn chúng tôi tập luyện mỗi ngày, đó là một điều đặc biệt.”

Chelsea sẽ chính thức bước vào mùa giải với cuộc đấu vòng 1 Premier League với Manchester United vào tối ngày 11/8 tới trước khi họ đụng độ Liverpool tại Siêu cúp châu Âu 3 ngày sau.

C.T