Tiền đạo từng là mục tiêu của MU và Chelsea sang Trung Quốc thi đấu

Marko Arnautovic đã hoàn tất bản hợp đồng trị giá 22 triệu bảng từ West Ham sang Thượng Hải SIPG của giải Super League Trung Quốc.

Đại gia Super League Trung Quốc, Thượng Hải SIPG mới làm được điều mà cả Manchester United và Chelsea đều bất lực: Chiêu mộ thành công Marko Arnautovic từ West Ham.

Trong 1 năm qua, tương lai Arnautovic luôn là đề tài được nhắc tới không ngừng tại Arnautovic. Hè năm ngoái hay đầu năm nay, tiền đạo người Áo đều bày tỏ mong muốn được ra đi. Tại Premier League, những Man United và Chelsea rồi các đại gia Trung Quốc đều dành sự quan tâm cho anh.

Arnautovic rời West Ham sang Thượng Hải SIPG

Arnautovic rời West Ham sang Thượng Hải SIPG

Nhưng khi đó, West Ham một mực “trói chân” Arnautovic và tuyên bố chỉ để anh ra đi với mức giá 50 triệu bảng. Không có đề nghị nào đáp ứng yêu cầu này và cầu thủ 30 tuổi vẫn ở lại thành London.

Hè này, West Ham buộc phải xuống nước và Arnautovic cũng tìm cho mình được một bến đỗ mới. Không phải Chelsea hay M.U, anh quyết định sang Trung Quốc đầu quân cho Thượng Hải SIPG, trở thành đồng đội với cặp sao người Brazil, Hulk và Oscar.

West Ham mới chính thức thông báo về việc này: “West Ham United có thể xác nhận rằng Marko Arnautovic đã gia nhập nhà vô địch Super League Trung Quốc, Shanghai SIPG với mức phí không được tiết lộ. Cầu thủ người Áo đã có 2 mùa giải chơi tại sân London, ghi 22 bàn sau 65 lần ra sân.”

Dù các bên không tiết lộ mức giá cụ thể, nhưng theo tìm hiểu của báo chí Anh, Thượng Hải SIPG phải trả 22 triệu bảng để có sự phục vụ của Arnautovic.

C.T