Tin thể thao 5/7: Lampard quyết giữ sao trẻ ở lại Chelsea

Tân HLV Lampard quyết tâm giữ bằng được Callum Hudson-Odoi, cầu thủ đang là mục tiêu hàng đầu của Bayern Munich.

Callum Hudson-Odoi là một trong những sao trẻ được đánh giá cao nhất của Chelsea, cầu thủ sinh năm 2000 này sở trường đá tiền đạo cánh. Ngôi sao 18 tuổi sở hữu tốc độ, kỹ thuật và khả năng qua người. Sao trẻ của Chelsea được đánh giá cao ở cả khả năng sáng tạo và cũng dứt điểm tốt. Mùa giải vừa qua cầu thủ người Anh có 5 bàn và 4 kiến tạo sau hơn 20 lần ra sân.

Lampard muốn giữ chân Callum Hudson-Odoi

Lampard muốn giữ chân Callum Hudson-Odoi 

Callum Hudson-Odoi hiện đang là mục tiêu hàng đầu của Bayern Munich, đội bóng nước Đức chấp nhận chi 22 triệu bảng cho cầu thủ chỉ còn 1 năm hợp đồng. Phía The Blues đã nhiều lần đề nghị ký hợp đồng mới nhưng cầu thủ sinh năm 2000 từ chối. Hudson-Odoi muốn được đảm bảo vị trí đá chính mới chấp nhận ký hợp đồng với đội bóng thành London.

Tân HLV Lampard quyết tâm giữ bằng được Callum Hudson-Odoi, cầu thủ đang là mục tiêu hàng đầu của Bayern Munich.Trong một phát biểu mới nhất, Frank Lampard nói về đội hình Chelsea, ông thầy người Anh đã chia sẻ về tương lai Callum Hudson-Odoi: “Chúng tôi muốn giữ những cầu thủ quan trọng và Hudson-Odoi là một trong số đó”.

“Cậu ấy có tiềm năng rất lớn, cậu ấy còn có thể phát triển hơn nữa. Hợp đồng của Hudson-Odoi với Chelsea chỉ còn thời hạn 12 tháng, tất nhiên chúng tôi muốn ký hợp đồng mới với cậu ấy. Tôi sẽ trực tiếp thuyết phục cậu ấy ký hợp đồng mới. Cậu ấy nằm trong kế hoạch của tôi ở sân Stamford Bridge”.