Tin thể thao 25/6: Chelsea quyết định tương lai Kovacic

Chelsea tuyên bố họ sẽ làm sáng tỏ tương lai tiền vệ Mateo Kovacic trong một tuần tới.

Mateo Kovacic cập bến Chelsea theo dạng cho mượn 1 năm từ Real Madrid. Mùa giải vừa qua cầu thủ sinh năm 1994 được HLV Sarri trao cơ hội rất nhiều. Ngôi sao người Croatia này ra sân hơn 50 lần trên mọi mặt trận. Màn trình diễn của anh không quá ấn tượng nhưng ở mức chấp nhận được.

Chelsea sắp quyết định tương lai Kovacic

Chelsea sắp quyết định tương lai Kovacic

Với việc Chelsea đang bị cấm chuyển nhượng, họ muốn mượn Mateo Kovacic thêm 2 mùa giải nữa. Được biết, Kovacic cũng đang khá sốt ruột về chuyện tương lai của mình. Cầu thủ 25 tuổi sẽ nhanh chóng đàm phán cùng Chelsea và Real Madrid qua đó chốt tương lai của mình.

Nhiều khả năng Chelsea sẽ chốt tương lai Kovacic trong tuần này, họ sẽ gửi lời đề nghị mượn cầu thủ người Croatia. Theo báo chí Anh, Kovacic sẵn sàng ở lại Stamford Bridge nếu được đảm bảo vị trí đá chính ở mùa giải tới. Nếu trở lại Real Madrid, nhiều khả năng tiền vệ này sẽ bị bán bởi tuyến giữa của Los Blancos không còn chỗ cho cựu sao Inter Milan.

Ngoài Chelsea, AC Milan và Juventus cũng đang muốn có cầu thủ 25 tuổi. Nếu Kovacic không ở lại Chelsea, nhiều khả năng anh sẽ trở lại Serie A thi đấu. Real được cho là muốn thu về 35 triệu euro từ ngôi sao của mình, đó là số tiền mà những AC Milan hay Juventus hoàn toàn có thể chi ra.

C.T