Tin thể thao 20/6: Terry từ chối theo Lampard trở lại Chelsea

John Terry đã quyết định ký hợp đồng mới với Aston Villa, anh sẽ là trợ lý của Dean Smith thay vì trở lại Chelsea.

HLV Frank Lampard sắp được bổ nhiệm thay thế Sarri dẫn dắt Chelsea. Những cuộc thương lượng trong thời gian gần đây đều đi đến những kết quả rất tốt. The Blues dự kiến sẽ ký hợp đồng với huyền thoại sân Stamford Bridge vào cuối tuần này. Lampard đang hy vọng sẽ đưa một vài đồng đội cũ về trợ giúp mình.

Terry gia hạn hợp đồng với Aston Villa

Terry gia hạn hợp đồng với Aston Villa

Theo báo chí Anh, HLV Frank Lampard muốn Drogba hay John Terry giúp đỡ mình. Tuy nhiên, Terry đã chính thức từ chối. Cựu đội trưởng của Chelsea gia hạn hợp đồng với tư cách trợ lý HLV của Aston Villa cho đến năm 2021. Terry đã cùng với HLV Dean Smith đưa Aston Villa trở lại Ngoại hạng Anh. Đội chủ sân Villa Park đánh bại Derby 2-1 trong trận chung kết thăng hạng.

Ngoài việc giữ chân HLV Dean Smith, Aston Villa còn muốn giữ John Terry ở lại. Sau một thời gian đàm phán huyền thoại của Chelsea đã chấp nhận ký hợp đồng với Aston Villa. Cựu trung vệ lừng danh một thời này muốn tiếp tục làm trợ lý cho Dean Smith để tích lũy kinh nghiệm trước khi nghĩ về việc chính thức nắm quyền ở một CLB nào đó.

HLV Dean Smith nói về việc Aston Villa giữ chân thành công Terry: “Tôi rất vui khi cậu ấy tiếp tục đồng hành cùng Aston Villa. Chúng tôi rất hài lòng với mối hợp tác hiện nay. Chúng tôi đã có được thành công nhất định tại Aston Villa, mùa tới rất khó khăn và chúng tôi sẽ phải nỗ lực giúp đội bóng trụ hạng thành công”.