Tin bóng đá mới nhất 20/6: Nhiều đội bóng quan tâm sao trẻ Liverpool

Rafael Camacho đang lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng, Liverpool có thể thu về 10 triệu bảng từ thương vụ này.

Sao trẻ Rafael Camacho cập bến Liverpool từ Man City cách đây 3 năm, nhưng từ đó đến nay anh không cho thấy những sự trưởng thành về mặt phong độ. Trong khoảng thời gian gắn bó với The Kop, cầu thủ này chỉ có 2 lần ra sân trong màu áo đội 1. Trent Alexander-Arnold và Joe Gomez đang là những lựa chọn hàng đầu ở vị trí hậu vệ phải, bởi vậy cơ hội để Camacho cạnh tranh vị trí là không cao.

Nhiều đội bóng quan tâm Rafael Camacho

Nhiều đội bóng quan tâm Rafael Camacho

Hợp đồng của Camacho với Liverpool chỉ còn 1 năm nữa là đáo hạn. Với mong muốn được ra sân nhiều hơn, cầu thủ người Bồ Đào Nha đã thông báo không muốn gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Anfield. Mặc dù không thể hiện được quá nhiều, song sao trẻ 19 tuổi này lại nhận được rất nhiều sự quan tâm của những đội bóng.

Schalke và Sporting Lisbon đều đang muốn có sự phục vụ của Rafael Camacho. Những đội bóng này chấp nhận chi ra 10 triệu bảng tiền chuyển nhượng. Trong số 2 CLB kể trên thì đội bóng nước Đức có lợi thế hơn bởi HLV David Wagner của họ là bạn thân với Jurgen Klopp bên phía Liverpool.

RB Leipzig, Benfica và Wolves cũng là những đội bóng muốn có ngôi sao sinh năm 2000. Với những gì đang diễn ra ở thời điểm hiện tại, khả năng Rafael Camacho rời Anfield ở Hè 2019 là có thể, vấn đề ở chỗ anh sẽ cập bến CLB nào mà thôi.