Lampard chính thức dẫn dắt Chelsea

Chelsea đã chính thức công bố bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với HLV Frank Lampard, ông thầy người Anh sẽ thay thế Sarri dẫn dắt The Blues.

Sau một thời gian dài đàm phán cuối cùng Chelsea cũng có được HLV mới thay thế Sarri, cái tên này đã được dự đoán từ trước. Chelsea đã chính thức công bố bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với HLV Frank Lampard, ông thầy người Anh nhận 5.5 triệu bảng/mùa ở sân Stamford Bridge. Về phía Derby họ nhận 4 triệu bảng tiền đền bù hợp đồng.

Lampard được bổ nhiệm dẫn dắt Chelsea

Lampard được bổ nhiệm dẫn dắt Chelsea

Frank Lampard hạnh phúc phát biểu trong ngày ra mắt Chelsea: “Tôi cảm thấy tự hào khi được dẫn dắt một CLB lớn như Chelsea, chắc chắn áp lực sẽ là rất lớn nhưng tôi sẽ cố gắng để vượt qua tất cả. Mọi người đều đã quá biết tình yêu bất tận của tôi dành cho CLB này, chắc chắn tôi sẽ nỗ lực hết khả năng của mình”.

“Tôi trở lại Stamford Bridge để giúp Chelsea thành công. Tất cả chúng ta sẽ đồng lòng cống hiến cho hiện tại và hướng tới tương lai, cùng nhau làm việc chăm chỉ và tận tụy để mang những thành công rực rỡ về phòng truyền thống CLB. Tôi háo hức được gặp các cầu thủ, tôi muốn nhanh chóng bắt tay vào công việc mới”.

Giám đốc Marina Granovskaia của Chelsea cũng tỏ ra vui mừng: “Chào mừng Lampard trở lại Chelsea trong vai trò mới. Anh ấy là huyền thoại của Chelsea với 13 năm gắn bó với CLB, anh ấy rất hiểu đội bóng. Lampard chính là một trong HLV trẻ xuất sắc nhất thế giới hiện nay. Chúng tôi chắc chắn sẽ hỗ trợ để anh ấy mang về cho Chelsea những thành công”.