Liverpool bất ngờ muốn có Dani Ceballos

Liverpool cũng muốn có Dani Ceballos, cầu thủ sinh năm 1996 của Real Madrid hiện đang được nhiều đội bóng ở Ngoại hạng Anh quan tâm.

Dani Ceballos vừa cùng ĐT U21 TBN vô địch giải U21 châu Âu, song tiền vệ trung tâm này vẫn không nằm trong kế hoạch của HLV Zinedine Zidane. Trong thời gian dẫn dắt Real, chưa khi nào huyền thoại người Pháp đánh giá cao Ceballos. Real đã bỏ ra hơn 300 triệu euro để mua sắm ở Hè 2019, họ muốn đẩy đi một vài cầu thủ để cân bằng tài chính.

Liverpool quan tâm Ceballos

Liverpool quan tâm Ceballos

Dani Ceballos là một trong những cái tên được HLV Zidane đưa vào danh sách thanh lý. Liverpool muốn có Dani Ceballos, cầu thủ sinh năm 1996 của Real Madrid hiện đang được nhiều đội bóng ở Ngoại hạng Anh quan tâm. Ngoài The Kop thì Tottenham Hotspur và Arsenal đều đánh tiếng muốn có Ceballos.

Dani Ceballos là mẫu cầu thủ có khả năng tấn công tốt, anh sẽ là sự bổ sung chất lượng cho tuyến giữa vốn không được đánh giá cao ở khả năng sáng tạo của Lữ đoàn đỏ. Để hy vọng có được cầu thủ 22 tuổi, đội bóng thành phố cảng chấp nhận chi 40 triệu bảng.

Real sẵn sàng bán Dani Ceballos, bởi vậy cơ hội sở hữu tiền vệ này của Liverpool là khá sáng. Hiện tại, Ceballos đang đi nghỉ sau giải vô địch U21 Châu Âu. Anh sẽ không tham gia chuyến du đấu cùng Real tại khu vực Bắc Mỹ vào tuần tới. Sau khi trở lại tập trung cùng Los Blancos tiền vệ này sẽ quyết định tương lai.