Huyền thoại Liverpool nói lời khó nghe với Coutinho

Trong một chia sẻ mới đây, cựu chân sút Liverpool – Dean Saunders ca ngợi HLV Klopp vì đã có quyết định chính xác với trường hợp tiền vệ Philippe Coutinho.

Là cầu thủ xuất sắc nhất Liverpool trong vài năm trở lại đây, Coutinho muốn tìm kiếm một bến đỗ mới trong tương lai, và đã gia nhập Barca mùa đông năm ngoái 2018. Đổi lại, Liverpool nhận số tiền chuyển nhượng khổng lồ 142 triệu bảng để tiếp tục đầu tư và tìm người thay thế.
 
Và với đỉnh cao là chức vô địch Champions League, Jurgen Klopp nhận được những lời khen ngợi vì đã có quyết định sáng suốt. Cựu chân sút của CLB – Dean Saunders nhận xét: “Liverpool chẳng có gì phải nhớ nhung Coutinho. Đội bóng đã tận dụng tốt cơ hội khi nhận được lời đề nghị hợp lý.

Coutinho trong màu áo Liverpool

Cả mùa giải Premier League, Liverpool thua đúng 1 trận, cũng như chỉ kém nhà vô địch vỏn vẹn 1 điểm. Về cơ bản, đó là một mùa giải xuất sắc của thầy trò Klopp, họ đang làm rất tốt công việc của mình. Với Salah, Mane và Firmino trên hàng công, cùng với những Origi và Shaqiri trên băng ghế dự bị, đội đã ghi được rất nhiều bàn thắng.

Nếu buộc phải chỉ ra một điểm yếu nào đó, có lẽ Liverpool thiếu một tiền vệ sáng tạo. Nhưng tôi cho rằng họ đã sáng suốt khi bán Coutinho. CLB vẫn còn Naby Keita, người sẽ thi đấu hay hơn vào mùa giải mới. Nhận về 142 triệu bảng và chiêu mộ Van Dijk, Fabinho, Keita, Shaqiri, Alisson,…

Chức vô địch Champions League là câu trả lời rõ ràng nhất cho thương vụ này” – Người cũ ca ngợi quyết định bán tiền vệ Philippe Coutinho là sáng suốt.