Tin bóng đá 12/7: Sếp Inter dè dặt nói về thương vụ Lukaku

Inter Milan đang cố gắng chiêu mộ Romelu Lukaku từ Manchester United và Giám đốc thể thao Piero Ausilio của họ mới đích thân lên tiếng về việc này.

Giám đốc thể thao của Inter Milan, Piero Ausilio nhắn dư luận cùng chờ điều gì xảy ra trong tương lai khi họ cố gắng mang về Romelu Lukaku từ Manchester United.

Lukaku đang là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Inter hè này. Đội bóng Italia được cho là liên tục gửi những đề nghị khác nhau tới Man United để có tiền đạo người Bỉ càng sớm càng tốt.

Inter đã chính thức đàm phán với MU về thương vụ Lukaku

Inter đã chính thức đàm phán với MU về thương vụ Lukaku

Bản thân Lukaku với lo ngại không được đá chính thường xuyên mùa tới cũng nói rõ với lãnh đạo MU rằng muốn ra đi hè này. Trong nửa sau mùa 2018/19 dưới thời Ole Gunnar Solskjaer, trung phong số 1 của Quỷ đỏ là Marcus Rashford.

Hè năm 2017, trước khi Lukaku về MU với giá 75 triệu bảng từ Everton, Chelsea của HLV Antonio Conte cũng muốn có anh. Và giờ đây, thuyền trưởng Inter Milan lại nuôi hy vọng đó một lần nữa. Vấn đề ở đây giờ chỉ còn nằm ở cuộc thương thảo của 2 CLB.

MU dứt khoát đòi 75 triệu bảng trở lên cho Lukaku, đúng với những gì họ bỏ ra để có anh 2 năm trước. Trong khi đó, phía Inter muốn giảm con số này hoặc muốn một số cầu thủ khác vào hợp đồng. Giám đốc thể thao của Inter, Piero Ausilio mới tiết lộ một số thông tin với các phóng viên:

“Chúng tôi đã có một cuộc họp với Manchester United về trường hợp Lukaku. Đây là hình thức tiếp cận chính thức giữa hai câu lạc bộ và nó rất quan trọng. Chúng ta chờ xem điều gì sẽ xảy ra.”

“Tất cả các cầu thủ mà chúng tôi đang theo dõi đều là những mục tiêu chúng tôi đã thống nhất với Antonio Conte. Chúng tôi muốn đáp ứng yêu cầu của ông ấy về kế hoạch mùa mới.”

C.T