Tin thể thao 8/7: HLV Conte muốn vượt mặt Juventus

HLV Antonio Conte khẳng định ông cùng Inter Milan sẽ quyết tâm vượt mặt đội bóng cũ Juventus ở mùa giải tới.

Trong 8 mùa giải gần nhất ở Serie A, Juventus đều là đội đăng quang chức vô địch. Napoli nổi lên như đối thủ số 1 của đội bóng thành Turin ở giải đấu cao nhất bóng đá Italia, song đội chủ sân San Paolo không thể vượt mặt Juventus. Inter Milan với tham vọng rất lớn đã mời về HLV Antonio Conte, họ cũng sẽ nâng cấp đội hình ở Hè 2019.

HLV Conte nói về tham vọng của Inter Milan

HLV Conte nói về tham vọng của Inter Milan

Đội bóng thành Milan đang quyết tâm có thể hạ bệ Juventus ở mùa giải tới, họ đang nỗ lực đưa về những bản hợp đồng chất lượng. Ngoài ra, kinh nghiệm của Conte cũng được kỳ vọng có thể giúp đội bóng này hướng đến những danh hiệu. HLV Antonio Conte khẳng định ông cùng Inter Milan sẽ quyết tâm vượt mặt đội bóng cũ Juventus ở mùa giải tới.

“Tôi đã dễ dàng quyết định dẫn dắt Inter Milan khi nhận được lời đề nghị. Tôi hài lòng với tham vọng của CLB. Sự hiện diện của Giám đốc Giuseppe Marotta chắc chắn là một sự khích lệ, ông ấy hiểu và tôn trọng tôi, điều đó khiến tôi rất hạnh phúc. Chúng tôi sẽ nỗ lực qua đó cùng nhau hướng đến những danh hiệu”.

“Với sức mạnh từ Juventus, chắc chắn chúng tôi sẽ phải nỗ lực rất nhiều nếu muốn vượt qua họ. Chúng tôi biết rõ rằng trong vài năm qua, một khoảng cách lớn đã được Juventus tạo ra, Inter Milan sẽ cố gắng san lấp khoảng cách và tìm cách vượt qua họ. Chúng ta cần nói ít và làm việc chăm chỉ hơn.”

C.T