Lukaku úp mở khả năng chia tay MU và cập bến Inter Milan

Đích thân tiền đạo người Bỉ đã thổ lộ mong muốn được thử sức tại môi trường bóng đá Serie A nước Ý trong tương lai không xa.

Tân HLV Antonio Conte đang muốn biến Romelu Lukaku trở thành bản hợp đồng đầu tiên của mình ở Inter Milan, trong khi Manchester United cũng sẵn sàng chia tay tiền đạo người Bỉ, chỉ có điều với khoản phí chuyển nhượng không dưới 62 triệu bảng.

Romelu Lukaku

Đây là khúc mắc khá lớn cho CLB nước Ý, không chỉ bởi mức giá quá cao cho một cầu thủ đẳng cấp hạn chế và sa sút phong độ. Bởi vì bên cạnh đây, họ còn cần phải lưu ý nguy cơ vi phạm luật công bằng tài chính của UEFA khi hiện tại đang âm 40 triệu bảng.

Tuy nhiên mới đây, Lukaku đã tạo cú hích tinh thần động lực kha khá cho Inter Milan mạnh bạo tiến tới thương vụ này, khi đích thân anh lên tiếng bỏ ngỏ về tương lai và thổ lộ ước mơ được thử sức tại Serie A. Chia sẻ của cựu ngôi sao Everton:

“Tôi vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai của mình, nhất là khi bản thân vẫn còn hợp đồng dài hạn với Man United và tôi muốn tôn trọng tất cả mọi người. Cùng với người đại diện, chúng tôi sẽ có những cuộc nói chuyện đàng hoàng và thẳng thắn với ban lãnh đạo CLB.”

“Tôi cũng phải thừa nhận mình rất hâm mộ bóng đá Serie A và thường xuyên theo dõi những trận đấu tại đây. Tôi yêu nước Ý và cũng muốn thử sức, mở rộng sự nghiệp ở đất nước này vào ngày nào đó không xa. Serie A vốn luôn là giải đấu hấp dẫn và chất lượng, với những Cristiano Ronaldo, Carlo Ancelotti hay sự trở lại mới đây của Antonio Conte và Maurizio Sarri.”