Tin chuyển nhượng 8/7: MU nhận tin vui từ De Gea

Theo thông tin được Goal đăng tải, MU chuẩn bị gia hạn hợp đồng thành công với thủ môn David de Gea.

Trong những mùa giải gần đây, thủ môn David de Gea luôn là lựa chọn số 1 trong khung gỗ của đội chủ sân Old Trafford. Tuy nhiên, MU đang đứng trước khả năng mất thủ thành này. Hợp đồng giữa hai bên chỉ còn thời hạn đến Hè 2020, song một bản hợp đồng mới chưa được thông qua. Đã có những cuộc đàm phán nhưng mọi chuyện chưa được giải quyết.

MU nhận tin mừng từ David de Gea

MU nhận tin mừng từ David de Gea

De Gea muốn nhận 350.000 bảng/tuần, song MU nhất quyết không đáp ứng. Quỷ đỏ chỉ chấp nhận trả tối đa 300.000 bảng/tuần. Hiện PSG và Juventus là những CLB quan tâm cầu thủ người Tây Ban Nha. Trong một diễn biến mới nhất, dường như những tin đồn về tương lai của David De Gea đã đi đến hồi kết, khi thủ thành người Tây Ban Nha chuẩn bị gia hạn hợp đồng với CLB chủ quản.

MU ký hợp đồng mới với thủ môn De Gea, Quỷ đỏ đã thuyết phục thành công thủ thành sinh năm 1990 ký vào bản giao kèo mới. De Gea đã chấp nhận ký thêm 4 năm hợp đồng với MU, anh sẽ gắn bó với nửa đỏ thành Manchester đến năm 2024. Để thuyết phục cầu thủ người TBN gia hạn MU đã phải đáp ứng mức lương 350.000 bảng/tuần cho thủ thành này.

Với mức lương mới De Gea sẽ vượt qua Paul Pogba (290.000 bảng/tuần) để trở thành cầu thủ hưởng lương cao thứ 2 M.U, sau Alexis Sanchez. Với mức lương rất cao, chắc chắn De Gea sẽ nhận thêm những kỳ vọng từ NHM đội chủ sân Old Trafford.