Tin bóng đá 12/6: Đẩy De Gea lên băng ghế dự bị, Kepa nói gì?

Thủ thành Kepa đã lên tiếng sau khi đẩy thủ môn David de Gea lên băng ghế dự bị trong màu áo ĐT Tây Ban Nha.

Mùa giải vừa qua, thủ môn David de Gea thi đấu không tốt trong màu áo MU. Cầu thủ sinh năm 1990 này mắc rất nhiều sai lầm, phong độ không tốt khiến anh mất vị trí ở ĐT Tây Ban Nha. 3 trận gần nhất, De Gea phải dự bị cho Kepa, thủ môn đang chơi rất tốt trong màu áo Chelsea, anh cũng đang là thủ thành có giá trị chuyển nhượng cao nhất thế giới.

Kepa an ủi David de Gea

Kepa an ủi David de Gea

Kepa cũng chơi rất tốt khi được trao cơ hội, điều đó khiến De Gea đành chấp nhận ngồi dự bị. Và mới đây, thủ môn Kepa đã lên tiếng chia sẻ về tình hình ở đội tuyển Tây Ban Nha hiện tại: “Tôi rất vui khi được HLV trao cơ hội, tôi sẽ cố gắng để chứng tỏ khả năng của mình. Tôi muốn đền đáp niềm tin từ NHM và BHL đội bóng”.

“Dĩ nhiên tôi hiểu De Gea đang buồn, khi không được thi đấu bạn sẽ chẳng thể vui, tôi hiểu cảm giác đó. Tất cả chúng tôi đều tập luyện để thi đấu và sau đó thì quyết định sẽ thuộc về HLV. Nhưng việc phản ứng thế nào trước các quyết định đó là việc của cầu thủ”.

“Tôi và De Gea có mối quan hệ tốt, chúng tôi đã tập luyện cùng nhau rất nhiều, cả 2 đều hướng đến một kết quả tốt nhất cùng ĐTQG. Chúng tôi đã có quan hệ tốt từ nhiều năm trước. Việc tôi hay cậu ấy bắt chính không ảnh hưởng đến mối quan hệ giữa hai người. Chúng tôi luôn cố gắng giúp nhau trở nên tốt hơn”.

C.T