Tin thể thao 12/6: MU muốn nhanh chóng giải quyết vụ Wan-Bissaka

HLV Solskjaer muốn đội chủ sân Old Trafford nhanh chóng chiêu mộ hậu vệ Wan-Bissaka, bởi ông lo ngại giá cầu thủ này sẽ còn tăng lên nữa.

HLV Solskjaer đang lên kế hoạch mua thêm một hậu vệ phải. Antonio Valencia đã chính thức chia tay Quỷ đỏ theo dạng chuyển nhượng tự do, Matteo Darmian cũng đang đàm phán qua đó trở lại Italia. Ashley Young đã 34 tuổi còn Dalot thiếu kinh nghiệm, việc ông thầy người Na Uy muốn mua thêm hậu vệ phải cũng là điều dễ hiểu.

MU muốn mua Wan-Bissaka ở Hè 2019

MU muốn mua Wan-Bissaka ở Hè 2019

Nhà cầm quân 46 tuổi này nhắm Wan-Bissaka của Crystal Palace như một trong những mục tiêu hàng đầu. MU chấp nhận chi 40 triệu bảng cho thương vụ này. Mùa giải vừa qua, Aaron Wan-Bissaka là một trong những cầu thủ chơi nổi bật nhất trong màu áo Crystal Palace. Ngôi sao người Anh là mẫu hậu vệ biên toàn diện khi lên công về thủ rất nhịp nhàng.

Có được Aaron Wan-Bissaka đội hình MU sẽ được nâng cấp đáng kể, song Crystal Palace đòi 60 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Trong một diễn biến mới nhất, HLV Solskjaer muốn đội chủ sân Old Trafford nhanh chóng chiêu mộ hậu vệ Wan-Bissaka, bởi ông lo ngại giá cầu thủ này sẽ còn tăng lên nữa.

Ông Solskjaer muốn MU đáp ứng số tiền mà Crystal Palace yêu cầu. Chiến lược gia người Na Uy tin rằng phí chuyển nhượng của Wan-Bissaka sẽ chỉ tăng thêm trong 1 năm tới. Trong trường hợp Quỷ đỏ không mua cầu thủ sinh năm 1997 họ sẽ chuyển hướng sang Thomas Meunier của PSG, cầu thủ chỉ có giá chuyển nhượng vào khoảng 25 triệu bảng.

C.T