Tin chuyển nhượng 11/6: Jan Oblak muốn tới MU ở Hè 2019

Thủ môn Jan Oblak lên tiếng về tương lai, ngôi sao 25 tuổi tuyên bố anh có thể cập bến MU vào tháng 6 này.

Hợp đồng của thủ môn David de Gea với Mu chỉ còn thời hạn đến Hè 2020, song một bản giao kèo mới vẫn chưa được thông qua. Cầu thủ sinh năm 1990 yêu cầu mức lương 350.000 bảng/tuần, nhưng Quỷ đỏ quyết không đáp ứng. Đội chủ sân Old Trafford chỉ chấp nhận đáp ứng cho cầu thủ 28 tuổi tối đa 275.000 bảng/tuần.

Jan Oblak sẵn sàng tới MU ở Hè 2019

Jan Oblak sẵn sàng tới MU ở Hè 2019

Thậm chí MU sẵn sàng bán De Gea, qua đó đưa về một thủ môn mới. PSG và Juventus được cho là quan tâm cầu thủ sinh năm 1990. Trong 2 đội bóng này, đại diện của nước Pháp quyết tâm hơn. Buffon đã rời PSG, đội bóng nước Pháp nhắm thủ môn của Quỷ đỏ thay thế cầu thủ người Italia. MU sẵn sàng bán thủ môn De Gea cho PSG nếu nhận được 60 triệu bảng.

Jan Oblak là một trong những mục tiêu được MU nhắm thay De Gea, trong những mùa giải gần đây cầu thủ của Atletico duy trì sự ổn định rất lớn. Trong một diễn biến mới nhất, thủ môn Jan Oblak lên tiếng về tương lai, ngôi sao 25 tuổi tuyên bố anh có thể cập bến MU vào tháng 6 này: “Nếu Atletico không cho thấy tham vọng giành những danh hiệu tôi sẽ ra đi, hợp đồng đến năm 2023 không có nhiều ý nghĩa”.

Hè này, Atletico chia tay một loạt công thần gắn liền với giai đoạn thành công của đội bóng trong những năm qua. Lucas Hernandez, Juanfran, Diego Godin và Antoine Griezmann đều xác nhận việc chia tay sân Wanda Metropolitano. Nếu không đưa về những bản hợp đồng chất lượng, Atletico có thể mất Oblak vào tay MU.

C.T