Tin thể thao 9/6: Juventus muốn trao đổi ‘bom tấn’ với MU

Juventus muốn dùng 50 triệu euro cộng tiền đạo Paulo Dybala qua đó thuyết phục MU nhượng lại tiền vệ Paul Pogba.

Với việc MU không có vé dự Champions League mùa tới, tiền vệ Paul Pogba đang muốn ra đi. Ngôi sao sinh năm 1993 được Real Madrid quan tâm, HLV Zidane nhắm cầu thủ đồng hương như sự thay thế lâu dài cho Luka Modric. MU muốn thu về ít nhất 150 triệu euro cho ngôi sao của mình.

Juventus muốn dùng Dybala câu Pogba

Juventus muốn dùng Dybala câu Pogba

Ngoài Real Madrid thì Juventus cũng đang đánh tiếng muốn mua lại Pogba, đội bóng thành Turind đang cần thêm một lựa chọn chất lượng nơi tuyến giữa. Đội bóng này không đủ kinh phí để chiêu mộ Pogba, song họ chấp nhận trao đổi cầu thủ với MU.

Cụ thể, Juventus muốn dùng 50 triệu euro cộng tiền đạo Paulo Dybala qua đó thuyết phục MU nhượng lại tiền vệ Paul Pogba. Trong quá khứ, Man đỏ đã nhiều lần ngỏ ý muốn có chân sút người Argentina, ở thời điểm hiện tại HLV Solskjaer cũng đang rất cần một tiền đạo cánh, nhất là trong bối cảnh Mata sắp ra đi còn Sanchez gây thất vọng.

Trong trường hợp không giữ được Pogba, MU hoàn toàn có thể đồng ý trao đổi cầu thủ với Juventus. Quỷ đỏ hiện đang nỗ lực tìm người thay tiền vệ người Pháp. Ngoài Dybala, Juve cũng sẵn sàng đưa Alex Sandro và Douglas Costa vào danh sách trao đổi, qua đó hy vọng sở hữu Pogba.