Tin bóng đá 20/5: Kroos đánh giá cao Mbappe và Pogba nhưng...

Tiền vệ Toni Kroos đánh giá cao bộ đôi Mbappe và Pogba, song anh khẳng định không biết thông tin Los Blancos quan tâm 2 cầu thủ này.

HLV Zidane được cho là sẽ tiến hành một cuộc cách mạng về nhân sự ở phiên chợ Hè 2019. Rất nhiều những cầu thủ sẽ bị đẩy đi và cũng sẽ có những tân binh chất lượng được đưa về Bernbaeu. Theo báo chí Tây Ban Nha, Isco, Gareth Bale và Luka Modric là những cầu thủ có thể sẽ phải chia tay đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Kroos không biết Real có quan tâm Mbappe và Pogba hay không

Kroos không biết Real có quan tâm Mbappe và Pogba hay không

Ngược lại, Paul Pogba, Mbappe hay Eden Hazard là những cái tên có thể cập bến Bernabeu. HLV Zidane đang ưu tiên nâng cấp tuyến giữa và hàng công. Chủ tịch Perez có thể cấp cho nhà cầm quân người Pháp tới 500 triệu euro để mua sắm cầu thủ vào tháng 6 này. Trong một diễn biến mới nhất, tiền vệ Toni Kroos đánh giá cao bộ đôi Mbappe và Pogba, song anh khẳng định không biết thông tin Los Blancos quan tâm 2 cầu thủ này.

“Pogba và Mbappe là những nhà vô địch World Cup, họ là những cầu thủ tốt nhất ở vị trí của mình. Tất nhiên tôi rất thích họ. Tuy nhiên, tôi không biết Real Madrid có quan tâm đến hai cầu thủ này hay không. Đó không phải là nhiệm vụ của tôi, bạn phải hỏi BLĐ nếu muốn có câu trả lời thỏa đáng”.

“Tôi rất vui khi được ký hợp đồng với Real Madrid, tôi sẽ cố gắng hơn trong thời gian tới. Chúng tôi vừa trải qua một mùa giải không mấy thành công, toàn đội đang cố gắng trở lại ở mùa giải tới. Chúng tôi tự tin có thể hướng đến những danh hiệu ở mùa giải 2019/20”.