Kết quả bóng đá hôm nay 20/5: Real Madrid thảm bại trong ngày hạ màn La Liga

(VOH) – Tối 19/5, Real đã nhận thất bại 0-2 trước đội khách Real Betis ở vòng cuối Giải vô địch Tây Ban Nha (La Liga) 2018/19.

Được thi đấu trên sân nhà nhưng việc xuất phát với nhiều cầu thủ trẻ khiến Real Madrid không có được thế trận lấn lướt trước Betis. Thậm chí, nếu không có sự xuất sắc của thủ môn Navas thì lưới của đội chủ nhà đã phải rung lên ít nhất 1 lần.

Cơ hội nguy hiểm nhất mà các học trò của HLV Zidane tạo ra được đó là ở phút 34. Xuất phát từ sai lầm phá bóng không dứt khoát của hậu vệ đội khách, Benzema có bóng ở tư thế thuận lợi nhưng cú dứt điểm của tiền đạo người Pháp lại đi trúng cột dọc.

Kết quả bóng đá hôm nay 20/5: Real Madrid thảm bại trong ngày hạ màn La Liga

Real Madrid kết thúc mùa giải thất vọng bằng trận thua ngay trên sân nhà.

Bước sang hiệp 2, Betis tiếp tục triển khai lối chơi kiểm soát bóng cực kỳ khó chịu. Để rồi đến phút 61, Guardado thoát xuống đón bóng bên cánh trái trước khi căng ngang thuận lợi vào trong vòng cấm để Moron dễ dàng đệm bóng cận thành mở tỷ số trận đấu.

Bất lực trong việc tìm đường vào khung thành đội khách, Real tiếp tục nhận thêm bàn thua thứ hai đến từ một người cũ ở phút 75. Chỉ mất chưa đầy 1 phút có mặt trên sân, Jese đã có bàn thắng vào lưới đội bóng cũ sau một loạt các pha phối hợp đẹp mắt của các cầu thủ Betis.

Thua 0-2 trong ngày hạ màn La Liga, HLV Zidane càng có lý do để có một cuộc đại tu đội hình vào kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Kết quả bóng đá hôm nay 20/5: Real Madrid thảm bại trong ngày hạ màn La Liga

Tâm điểm của vòng 37 Giải vô địch Italia (Serie A) 2018/19 là cuộc chạm trán giữa Napoli và Inter Milan. Nếu như Napoli đã chắc chắn giành ngôi á quân để có vé dự Champions League mùa tới thì với Inter, một chiến thắng sẽ giúp họ nối gót đội bóng miền Nam Italia tham dự giải đấu trên. Lý do bởi trước vòng 37, Inter đang hơn Milan 4 điểm cùng hiệu số đối đầu và Serie A chỉ còn 2 vòng đấu.

Tuy vậy, Inter lại thể hiện một bộ mặt hoàn toàn thất vọng trong chuyến hành quân tới sân San Paolo. Kết quả là Inter nhận thất bại bạc nhược 1-4 Napoli, với kết quả này Inter vẫn đứng thứ 4 trên BXH với 66 điểm.

Kết quả bóng đá hôm nay 20/5: Real Madrid thảm bại trong ngày hạ màn La Liga

Trên sân đội ĐKVĐ Juventus, CLB đang đứng thứ 3 là Atalanta đã thi đấu đầy quả cảm và vượt lên sau tình huống tỏa sáng của Iličić (phút 33). Phải chờ tới phút 80, Juventus của siêu sao Cristiano Ronaldo mới tìm được bàn thắng quân bình tỷ số 1-1 nhờ cú sút cận thành hiểm hóc đến từ Mario Mandzukic. Hòa đáng tiếc, Atalanta với 66 điểm vẫn giữ vững được vị trí của mình.

Kết quả bóng đá hôm nay 20/5: Real Madrid thảm bại trong ngày hạ màn La Liga

Còn ở San Siro, đội chủ nhà AC Milan tiếp tục nuôi hi vọng giành vé dự Champions League nhờ chiến thắng 2-0 trước Frosinone. Lúc này, Milan xếp thứ 5 với 65 điểm và kém Inter và Atalanta đúng 1 điểm. Như vậy, 2 vé còn lại (sau Napoli và Juventus) dự Champions League 2019/20 sẽ chỉ được quyết định ở vòng 38.

KẾT QUẢ BÓNG ĐÁ ĐÊM QUA VÀ RẠNG SÁNG NAY 19/5/2019

VÒNG 38 - GIẢI VÔ ĐỊCH TÂY BAN NHA (LA LIGA) 2018/19

Real Madrid

0 - 2

Real Betis

Eibar

2 - 2

Barcelona

VÒNG 37 - GIẢI VÔ ĐỊCH ITALIA (SERIE A) 2018/19

Chievo

0 - 0

Sampdoria

Empoli

4 - 1

Torino

Parma

1 - 0

Fiorentina

AC Milan

2 - 0

Frosinone

Juventus

1 - 1

Atalanta

Napoli

4 - 1

Inter Milan

CHUNG KẾT - U17 EURO 2019

U17 Hà Lan

4 - 2

U17 Italia