Hai trận đấu của ĐT Việt Nam tại King's Cup 2019 sẽ được truyền hình trực tiếp

Next Media cho biết đã chính thức nắm bản quyền hai trận đấu của ĐT Việt Nam tại Kings Cup 2019 nhưng chưa công bố kênh phát sóng trực tiếp trên truyền hình.

Sáng 20/5, CTCP Giải pháp truyền hình Thế Hệ Mới (Next Media) cho biết đã mua thành công bản quyền truyền hình 2 trận đấu của đội tuyển Việt Nam tại giải giao hữu King’s Cup 2019. Việc một đơn vị truyền thông của Việt Nam mua bản quyền phát sóng cũng là điều dễ hiểu khi người hâm mộ muốn trực tiếp theo dõi thầy trò HLV Park Hang Seo thi đấu trên sóng truyền hình.

Next Media cho biết đã mua được bản quyền truyền hình hai trận đấu của ĐT Việt Nam tại King's Cup 2019. Ảnh: FAT.

Dù cho biết đã có bản quyền truyền hình nhưng Next Media chưa cho biết đơn vị phát sóng trực tiếp hai trận đấu này là VTV hay VTC. Ngoài ra, mức giá bản quyền truyền hình hai trận đấu của ĐT Việt Nam cũng chưa được công bố.

King's Cup 2019 có bốn đội tham dự gồm chủ nhà Thái Lan, Việt Nam, Ấn Độ và Curacao. Trong trận mở màn diễn ra vào ngày 5/6, ĐT Việt Nam sẽ chạm trán ĐT Thái Lan vào lúc 19h45. Đây là trận đấu được kỳ vọng lớn khi cả đội tuyển hiện tại đều đang được đánh giá là có sức mạnh hàng đầu của khu vực Đông Nam Á.

Cũng trong ngày 5/6, ĐT Ấn Độ sẽ chạm trán ĐT Curacao vào 15h30. Trận chung kết và tranh giải ba sẽ diễn ra vào ngày 8/6 dựa trên thành tích của hai trận đấu trước đó.

Theo dự kiến, ĐT Việt Nam sẽ bắt đầu tập trung tại Hà Nội vào ngày 31/5 và lên đường sang Thái Lan vào ngày 2/6. Theo một số nguồn tin, HLV Park Hang Seo nhiều khả năng sẽ công bố danh sách triệu tập sau vòng 11 V-League 2019.