Tin bóng đá 9/6: Lộ bến đỗ đầy bất ngờ của Mauro Icardi

Tiền đạo Mauro Icardi có thể cập bến Napoli ở Hè 2019, đội chủ sân San Paolo đang nỗ lực chiêu mộ chân sút 25 tuổi.

Mùa giải vừa qua, tiền đạo Mauro Icardi vẫn dẫn đầu danh sách ghi bàn của Inter Milan. Tuy nhiên, ngôi sao người Argentina này không còn chiếm được niềm tin từ NHM và BLĐ đội bóng của Italia, lý do là bởi anh đòi tăng lương ở bản hợp đồng mới. Thậm chí tiền đạo này còn từ chối thi đấu để đạt được mục tiêu của mình.

Napoli muốn mua Icardi

Napoli muốn mua Icardi

Inter Milan cũng tỏ ra cứng rắn, họ thậm chí tước băng đội trưởng và loại Icardi khỏi danh sách thi đấu. Mới đây, đội bóng thành Milan đã bổ nhiệm HLV Conte, ông thầy người Italia không muốn giữ Icardi ở lại, ông muốn đẩy tiền đạo này ra đi qua đó đưa về một chân sút mới. Lukaku và Dzeko được Conte nhắm thay tiền đạo sinh năm 1993.

Đội bóng thành Milan đã đưa Icardi vào danh sách thanh lý, họ chấp nhận đàm phán với những đội bóng muốn có tiền đạo này. Inter Milan sẵn sàng dùng Icardi qua đó thuyết phục MU nhả Lukaku theo chiều ngược lại, trong trường hợp Man đỏ không đồng ý trao đổi cầu thủ, đội bóng của Italia sẽ bán Icardi nếu nhận được 50 triệu euro.

Trong một diễn biến mới nhất, tiền đạo Mauro Icardi có thể cập bến Napoli ở Hè 2019, đội chủ sân San Paolo đang nỗ lực chiêu mộ chân sút 25 tuổi. Chủ tịch của Napoli, Aurelio De Laurentiis từ lâu đã là một người ngưỡng mộ tiền đạo người Argentina, ông sẵn sàng chi đủ 50 triệu euro như phía Inter Milan yêu cầu.