Tin chuyển nhượng 9/6: MU chi số tiền siêu khủng mua Koulibaly

MU muốn mua Kalidou Koulibaly của Napoli ở Hè 2019, Quỷ đỏ đang lên kế hoạch chi 84 triệu bảng mua trung vệ người Senegal vào Hè này.

HLV Solskjaer đang lên kế hoạch đưa về một trung vệ đẳng cấp ở Hè 2019, trong tay của ông có nhiều lựa chọn ở trung tâm hàng thủ nhưng không một ai ở đẳng cấp cao. HLV người Na Uy thậm chí sẵn sàng bán cả Eric Bailly và Marcos Rojo để dọn đường đưa về một trung vệ mới. Theo Goal, MU quyết tâm mua bằng được trung vệ Kalidou Koulibaly của Napoli.

MU muốn mua Kalidou Koulibaly ở Hè 2019

MU muốn mua Kalidou Koulibaly ở Hè 2019

Những mùa giải gần đây, Koulibaly đều là trụ cột không thể thay thế nơi hàng thủ của Monaco. Ngôi sao 27 tuổi được đánh giá là một trong những trung vệ tốt nhất Serie A ở thời điểm hiện tại. Cầu thủ người Senegal sở hữu những tố chất của một trung vệ hàng đầu thế giới. Với thể hình và chiều cao vượt trội, Koulibaly luôn chiếm lợi thế trong những tình huống tranh chấp.

Khả năng phán đoán và chọn vị trí của trung vệ sinh năm 1991 cũng được đánh giá rất cao. Có được cầu thủ người Senegal, hàng thủ MU sẽ được nâng cấp đáng kể. Tuy nhiên, Napoli rất cứng rắn đội bóng này tuyên bố sẽ không bán ngôi sao của mình với bất kỳ giá nào.

Trong một diễn biến mới nhất, MU muốn mua Kalidou Koulibaly của Napoli ở Hè 2019, Quỷ đỏ đang lên kế hoạch chi 84 triệu bảng mua trung vệ người Senegal vào Hè này. Việc Napoli tỏ ra cứng rắn là lý do khiến Man đỏ phải chi một số tiền lớn mua Koulibaly, nếu Napoli không nhả ngôi sao của mình MU sẽ chuyển hướng sang Toby Alderweireld và Harry Maguire.