Tin bóng đá 8/6: MU chia tay 15 cái tên ở Hè 2019

Với quyết tâm thanh lọc đội hình, MU sẽ đẩy đi tới 15 cái tên ở Hè 2019. Quỷ đỏ cũng đã công bố danh sách những cầu thủ sẽ phải ra đi.

Mùa giải vừa qua, MU thi đấu không thành công. Quỷ đỏ chỉ có được vị trí thứ 6 ở Ngoại hạng Anh, qua đó không có vé dự Champions League. Đội chủ sân Old Trafford cũng không giành bất cứ danh hiệu nào. Sau một mùa giải đầy bết bát, HLV Ole Gunnar Solskjaer đang lên kế hoạch cải tổ mạnh mẽ lực lượng. Theo đó, đội hình của Quỷ đỏ thành Manchester dự kiến sẽ có nhiều sự thay đổi lớn trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Herrera và Valencia rời MU ở Hè 2019

Herrera và Valencia rời MU ở Hè 2019

Song song với việc mua thêm những cầu thủ mới, MU sẽ đẩy đi rất nhiều những cái tên không có những đóng góp cho đội bóng. Ander Herrera và Antonio Valencia là 2 cầu thủ đã chính thức xác nhận ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Herrera đang đàm phán với PSG còn Valencia nhiều khả năng sẽ tới MLS.

Ở đội U23, có tới 6 cái tên buộc phải nói lời chia tay MU gồm Matthew Olosunde, Tyrell Warren, DJ Buffonge, Callum Gribbin, Millen Baars, Josh Bohui, cũng như thủ thành của đội U18, James Thompson. Cuối cùng, những cái tên cho mượn ở mùa giải qua gồm Regan Poole (Newport CountyZak), Dearnley (Oldham Athletic), Tom Sang (AFC Fylde), Callum Whelan (Port Vale), Matty Willock (Crawley Town) và James Wilson (Aberdeen) cũng sẽ rời đội bóng.

Như vậy, 15 cầu thủ đã chính thức rời khỏi sân Old Trafford. ở chiều ngược lại, Quỷ đỏ cũng đã chính thức chiêu mộ tiền vệ Daniel James đến từ Swansea City với giá vào khoảng 15 triệu bảng. Tiền vệ 21 tuổi này ký hợp đồng 5 năm với MU, hưởng lương 67.000 bảng/tuần.