Tin bóng đá 7/6: Youri Tielemans nói về tin đồn tới MU

Youri Tielemans nói về tin đồn cập bến MU, cầu thủ người Bỉ cảm thấy hạnh phúc khi được nhiều đội bóng lớn để ý đến mình.

Ở phiên chợ Đông 2019, tiền vệ Youri Tielemans cập bến Leicester từ Monaco theo dạng cho mượn. Ngôi sao sinh năm 1997 này đã hòa nhập rất nhanh, anh trở thành lựa chọn thường xuyên nơi tuyến giữa của đội chủ sân King Power. Cầu thủ 22 tuổi là mẫu tiền vệ đa năng, anh có thể đá tiền vệ trung tâm hay tiền vệ phòng ngự đều tốt.

Youri Tielemans nói về tin đồn cập bến MU

Youri Tielemans nói về tin đồn cập bến MU

Kỹ năng của ngôi sao người Bỉ rất đa dạng, anh có khả năng thu hồi bóng, phát động tấn công, kiến tạo và trực tiếp ghi bàn. Trong màu áo Leicester, Youri Tielemans đã có 3 bàn cùng 4 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh chỉ sau 14 trận. Với phong độ ấn tượng của mình anh lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn. M.U, Man City, Arsenal và Tottenham là những đội bóng quan tâm cầu thủ sinh năm 1997.

Trong một phát biểu mới nhất, Youri Tielemans nói về tin đồn cập bến MU, cầu thủ người Bỉ cảm thấy hạnh phúc khi được nhiều đội bóng lớn để ý đến mình: “Chúng ta cùng chờ xem CLB sắp tới của tôi là gì. Có một số đội bóng muốn có tôi và tôi cảm thấy hạnh phúc. Mọi thứ đang được xúc tiến, chúng ta sẽ cùng xem trong vài tuần tới đó là gì.”

“Tôi còn trẻ và còn phải nỗ lực rất nhiều. Việc được nhiều đội bóng lớn để ý cho thấy tôi đang phát triển đúng mực. Tôi chỉ cố gắng chơi tốt ở các trận đấu bằng hết sức lực của mình.” Tielemans hiện đang tập trung cùng ĐT Bỉ chuẩn bị cho 2 trận vòng loại Euro 2020 với Kazakhstan và Scotland.