Tin chuyển nhượng 7/6: Thêm một đại gia muốn có De Ligt

PSG đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký của trung vệ Matthijs de Ligt bên phía Ajax. Đội bóng của nước Pháp cũng chấp nhận chi đậm cho thương vụ này.

PSG đã gây thất vọng ở mùa giải 2018/19, họ chỉ giành duy nhất chức vô địch Ligue 1. Ở Champions League đội bóng này bị loại ngay từ vòng 1/8. HLV Thomas Tuchel đã được gia hạn hợp đồng, ông đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình. Ông thầy người Đức muốn mua thêm một trung vệ.

PSG cũng muốn có De Ligt

PSG cũng muốn có De Ligt

PSG đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký của trung vệ Matthijs de Ligt bên phía Ajax. Đội bóng của nước Pháp cũng chấp nhận chi đậm cho thương vụ này. Với việc Thiago Silva lớn tuổi còn Presnel Kimpembe non nớt, nghiễm nhiên cầu thủ 19 tuổi sẽ là trung vệ trụ cột của họ bên cạnh Marquinhos.

Mùa giải vừa qua, De Ligt đã chơi cực tốt. Ngôi sao sinh năm 1999 sở hữu những tố chất của một trung vệ hàng đầu, ngoài ra anh còn có tố chất của một thủ lĩnh. Phong độ ấn tượng của ngôi sao 19 tuổi giúp Ajax giành 2 danh hiệu và lọt vào bán kết Champions League. Với tài năng của mình De Ligt đủ sức tỏa sáng trong màu áo PSG.

Ngoài PSG thì MU, Barca và Liverpool cũng muốn có cầu thủ người Hà Lan. Leonardo sau khi đảm nhận chức giám đốc thể thao của PSG đã quyết tâm mang về De Ligt. Từ những ngày qua, Leonardo đã liên lạc thường xuyên với người đại diện của De Ligt là Mino Raiola. Và với mối thân tình giữa hai người, PSG tự tin rằng họ sẽ sở hữu cầu thủ 19 tuổi.