Tin chuyển nhượng 28/5: Gary Neville nói về cơ hội mua De Ligt của MU

Gary Neville nói về cơ hội MU chiêu mộ trung vệ Matthijs de Ligt của Ajax, cựu hậu vệ của Quỷ đỏ cho rằng rất khó khăn để đội bóng cũ sở hữu cầu thủ 19 tuổi.

Trung vệ Matthijs de Ligt đang là một trong những cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong thời gian gần đây. Ngôi sao sinh năm 1999 này vừa trải qua một mùa giải thành công trong màu áo Ajax, anh góp công lớn giúp đội bóng Hà Lan giành cú đúp danh hiệu ở giải quốc nội và lọt vào bán kết Champions League. Dù mới 19 tuổi nhưng De Ligt đã đeo băng đội trưởng của Ajax.

De Ligt được nhiều đội bóng lớn quan tâm

De Ligt được nhiều đội bóng lớn quan tâm

Cầu thủ người Hà Lan này sở hữu những tố chất của một trung vệ hàng đầu, anh không chiến và chọn vị trí hoàn hảo. Ngoài ra cầu thủ này còn sở hữu tố chất của một thủ lĩnh. Với màn trình diễn ấn tượng của mình, De Ligt được nhiều đội bóng quan tâm. Nhiều tin đồn cho rằng cầu thủ 19 tuổi đã đạt thỏa thuận chuyển tới Barca, song MU đang quyết tâm thay đổi tình hình.

Gary Neville nói về cơ hội MU chiêu mộ trung vệ Matthijs de Ligt của Ajax, cựu hậu vệ của Quỷ đỏ cho rằng rất khó khăn để đội bóng cũ sở hữu cầu thủ 19 tuổi: “Khi Sir Alex còn tại vị, MU cũng đã để mất những mục tiêu hàng đầu. Chúng ta mất Robben vào tay Chelsea, mất Nasri vào tay Man City. Như thế mới biết rằng thị trường chuyển nhượng khốc liệt như thế nào”.

“De Ligt là một cầu thủ tốt, cậu ấy được nhiều đội bóng quan tâm cũng là điều dễ hiểu. Tôi nghĩ rằng De Ligt sẽ là sự bổ sung chất lượng cho MU, nhưng không dễ để chúng tôi có được cậu ấy”.

C.T