Tin thể thao 26/5: Dortmund lên tiếng về tương lai Sancho

Dortmund nói về tương lai cầu thủ chạy cánh Jadon Sancho, họ tuyên bố không bán cầu thủ 19 tuổi ở Hè này.

Jadon Sancho đang là một trong những cái tên được quan tâm nhiều nhất ở thời điểm hiện tại. Cầu thủ sinh năm 2000 này vừa có một mùa giải bùng nổ trong màu áo đội bóng vùng Ruhr. Sancho ghi tới 12 bàn thắng và cung cấp 14 đường kiến tạo thành bàn ở Bundesliga mùa này, góp công lớn giúp Dortmund có được vị trí Á quân.

Dortmund không bán Sancho ở Hè 2019

Dortmund không bán Sancho ở Hè 2019

Cầu thủ người Anh là mẫu ngôi sao tấn công đa năng, anh có thể chạy cánh, đá hộ công hay chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm. Tốc độ, kỹ thuật và khả năng qua người của ngôi sao 19 tuổi được đánh giá cực cao, anh còn có thể phát triển hơn nữa. Sancho hiện được nhiều đội bóng lớn theo đuổi.

MU, Juventus hay thậm chí là Real Madrid đều để mắt tới cầu thủ sinh năm 2000. Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, Dortmund nói về tương lai cầu thủ chạy cánh Jadon Sancho, họ tuyên bố không bán cầu thủ 19 tuổi ở Hè này. Chia sẻ quan điểm của mình, sếp lớn của Dortmund – ông Hans-Joachim Watzkecho biết.

“Cậu ấy sẽ không rời Dortmund ở Hè 2019, cậu ấy là tương lai của đội bóng. Sancho không có tên trong danh sách chuyển nhượng, cậu ấy sẽ tiếp tục khoác áo Dortmund ở mùa giải tiếp theo. Năm nay, Dortmund đã giành được ngôi Á quân ở Bundesliga, chúng tôi sẽ nỗ lực hơn ở mùa giải tới. Chúng tôi cần giữ những ngôi sao hàng đầu, đồng thời đưa về thêm những tân binh chất lượng”.