Fernandes khó chịu sau khi Sancho ghi bàn - Ronaldinho có thể ngồi tù lần 2

(VOH) - Trong khi các đồng đội tại MU lần lượt ra chia vui với Sancho, Fernandes lại trông có vẻ khó chịu dù chính anh là người kiến tạo; Ronaldinho đang đối mặt với nguy cơ lần thứ 2 phải ngồi tù.

Fernandes trông có vẻ khó chịu sau khi Sancho ghi bàn

Trước Villarreal tại lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League 2021/22 diễn ra đêm qua, MU đã giành chiến thắng 2-0, trong đó Sancho là người ghi bàn quyết định ở phút 90 với cú sút quyết đoán ở vòng cấm.

Đáng chú ý, đây là pha lập công đầu tiên của Sancho cho MU kể từ khi anh gia nhập CLB vào hè 2021. Vì lý do này là lần lượt các đồng đội đều chạy đến chia vui với cựu cầu thủ chạy cánh của Dortmund.

Fernandes khó chịu sau khi Sancho ghi bàn - Ronaldinho nguy cơ lần thứ 2 phải ngồi tù
Fernandes trông có vẻ khó chịu sau khi Sancho ghi bàn.

Harry Maguire và Scott McTominay là những người đầu tiên ăn mừng với Sancho. Trung vệ đội trưởng của MU hét to: "Làm tốt lắm. Chú em xứng đáng với điều đó". Trong khi đó, McTominay nói: "Tôi nói rồi mà. Rồi thì cũng vào thôi".

Dù vậy, điều đáng nói Fernandes, tác giả của đường kiến tạo cho Sancho, trông có vẻ khó chịu và không chạy ra chia vui với Sancho. Điều này đã khiến người hâm mộ đặt ra nhiều nghi vấn.

Một cổ động viên viết: "Làm sao mà Bruno không ăn mừng với bàn thắng đầu tiên của Sancho nhỉ, thậm chí chính anh ấy còn kiến tạo. Có gì đó sai sai". Một fan khác đặt câu hỏi: "Bruno Fernandes dường như không vui sau bàn thắng. Lý do có lẽ vì anh ấy chỉ vào sân từ ghế dự bị".

Trước Villarreal, HLV tạm quyền Michael Carrick bất ngờ xếp Fernandes ngồi dự bị, còn suất đá chính giao cho Donny van de Beek. Fernandes chỉ vào sân từ phút 66 song ngay lập tức tạo ra tầm ảnh hưởng. Mùa này, tiền vệ người Bồ Đào Nha đã có 9 đường kiến tạo cho MU trên mọi đấu trường, trong đó có 6 lần ở Champions League.

Ronaldinho nguy cơ lần thứ 2 phải ngồi tù

Hàng loạt tờ báo uy tín tại Brazil đồng loạt đưa tin, huyền thoại Ronaldinho đang có nguy cơ phải ngồi tù vì tranh chấp tài chính với bạn gái cũ Priscilla Coelho.

Theo đó, cựu tiền vệ Barcelona phải thanh toán khoản nợ của mình với người tình cũ trước ngày 1 tháng 12 tới, nếu không sẽ đối diện với nguy cơ ngồi tù và bị tịch thu tài sản. Ronaldinho hiện đã nhận được giấy triệu tập từ tòa án từ hôm 11 tháng 11, sau khi cựu tiền vệ Selecao nhiều lần từ chối liên lạc.

Fernandes khó chịu sau khi Sancho ghi bàn - Ronaldinho nguy cơ lần thứ 2 phải ngồi tù
Ronaldinho đến thăm PSG cách đây ít ngày.

Luật sư Bruno Medrado của Priscilla nói với tờ Extra của Brazil: "Đây là lúc anh ta phải thanh toán hoặc phải trả một cái giá rất đắt".

Vào năm 2019, Priscilla được cho là đã bắt đầu hẹn hò với Ronaldinho khi cựu tiền vệ tài hoa này còn thi đấu cho Atletico Mineiro. Sau khi chia tay, Priscilla được tòa phân xử được chu cấp 13.500 bảng Anh mỗi tháng. Tuy nhiên, cựu sao AC Milan đã từ chối trả khoản tiền hàng tháng đó.

Năm ngoái, Ronaldinho vừa vướng vào vụ việc chấn động khi dùng hộ chiếu giả để nhập cảnh vào Paraguay.

Neymar vẫn 'cháy hết mình' vì PSG

Báo chí thì “tố” Neymar ham tiệc tùng. Tin hay không tùy ý mỗi người, nhưng thực tế là Neymar không xuất hiện trong trận “derby Nam Mỹ”. Anh lập tức trở về PSG thay vì đợi đến giờ chót.

Cũng là thực tế rành rành: Brazil đã đảm bảo có vé dự World Cup 2022 từ khi thắng Colombia (1-0). “Derby Nam Mỹ” rút cuộc chỉ là một cuộc đụng độ vô nghĩa, với bao phiền toái có thể phát sinh cho những người trong cuộc.

Fernandes khó chịu sau khi Sancho ghi bàn - Ronaldinho nguy cơ lần thứ 2 phải ngồi tù
Neymar vẫn 'cháy hết mình' vì PSG.

Xét về chuyên môn thì Neymar không dự trận ấy là quá tốt đẹp - bất kể anh cố tình vắng mặt, không thi đấu vì chấn thương, hay không được Brazil sử dụng.

Việc Neymar tranh thủ về ngay Paris, nơi anh lĩnh lương và chơi bóng hàng tuần, cũng là hành động đáng khen. Đâu cần nói thêm về lịch thi đấu khốc liệt cùng tác hại của những chuyến bay dài vượt đại dương trong bóng đá đỉnh cao!

Neymar đá chính và tỏ ra xem được trong trận PSG thắng Nantes 3-1 cuối tuần qua. Còn trước loạt trận quốc tế, anh chơi rất hay trong trận thắng Bordeaux 3-2. Đấy đều là những dấu hiệu cho thấy Neymar đã tìm lại được chính mình, trái ngược hoàn toàn với một Neymar đáng bị chỉ trích nặng nề hồi đầu mùa.

Xét về kỹ thuật, Neymar luôn là bậc thầy, vị tất đã thua Lionel Messi. Nếu như những chuyện vừa qua là do anh hướng đến quyền lợi của CLB, thì thật đáng mừng cho PSG.