Tin bóng đá 26/5: PSG chính thức quyết định tương lai HLV Tuchel

Mặc dù PSG vừa trải qua một mùa giải không quá thành công, song đội bóng nước Pháp đã quyết định gia hạn hợp đồng với HLV Thomas Tuchel.

Mùa giải này, PSG đã thi đấu không quá bùng nổ. Đội bóng nước Pháp để MU đánh bại ở Champions League một cách đầy cay đắng. Thắng 2-0 ở Old Trafford nhưng trận thua 1-3 ở lượt về khiến họ bị loại bởi luật bàn thắng trên sân khách. Trận thua MU khiến NHM và BLĐ đội bóng nước Pháp cảm thấy rất thất vọng.

PSG gia hạn hợp đồng với HLV Tuchel

PSG gia hạn hợp đồng với HLV Tuchel

Danh hiệu vô địch Ligue 1 không thể khiến NHM và BLĐ PSG hài lòng, đã có những nguồn tin cho rằng ông thầy người Đức có thể bị sa thải. Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đã không làm như vậy. Mặc dù PSG vừa trải qua một mùa giải không quá thành công, song đội bóng nước Pháp đã quyết định gia hạn hợp đồng với HLV Thomas Tuchel.

Chia sẻ trên trang chủ đội bóng, HLV Tuchel cho biết: “Tôi rất hạnh phúc và tự hào khi được gia hạn hợp đồng với PSG. Tôi muốn cảm ơn đến Chủ tịch của đội bóng vì đã tin tưởng tôi. Đây mới là mùa giải đầu tiên của tôi ở PSG, tôi tự tin có thể làm tốt hơn ở mùa giải tới”.

“Việc được ký hợp đồng mới sẽ giúp tôi tập trung vào công việc của mình. Tôi cũng rất cảm động khi nhận được sự ủng hộ từ các CĐV. Tôi tin tưởng rằng những điều tốt nhất đang đến với đội bóng của chúng ta. Chắc chắn mùa tới thành tích của đội bóng sẽ được cải thiện”.