Tin chuyển nhượng 24/5: MU bất ngờ muốn có sao PSG

MU bất ngờ chuyển hướng sang hậu vệ Thomas Meunier của PSG qua đó nâng cấp cánh phải, họ chấp nhận chi 30 triệu bảng cho thương vụ này.

Trong thời gian gần đây, báo chí Anh đăng tải thông tin MU quan tâm hậu vệ Aaron Wan-Bissaka của Crystal Palace. Quỷ đỏ đang cần người thay thế lâu dài cho Valencia. Cầu thủ người Ecuador sẽ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do vào tháng 6 này. HLV Solskjaer đánh giá cao tài năng của ngôi sao người Anh và muốn đưa anh về sân Old Trafford.

MU muốn mua Thomas Meunier ở Hè 2019

MU muốn mua Thomas Meunier ở Hè 2019

Mùa giải 2018/19, Aaron Wan-Bissaka là một trong những cầu thủ chơi nổi bật nhất trong màu áo Crystal Palace. Ngôi sao sinh năm 1997 sở trường đá hậu vệ phải, anh là mẫu hậu vệ biên toàn diện khi lên công về thủ rất nhịp nhàng. Tốc độ và khả năng phán đoán tốt giúp Wan-Bissaka được đánh giá là một trong những hậu vệ phải tốt nhất Ngoại hạng Anh mùa này.

Ngôi sao 21 tuổi ra sân gần 40 lần trong màu áo Crystal Palace trên mọi mặt tận ở mùa giải vừa qua. Tuy nhiên, “Đại bàng” hét giá tới 70 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Đây là số tiền rất lớn và MU đã quyết định không đáp ứng lời đề nghị của Palace.Do đó, đội chủ sân Old Trafford tính chuyển hướng sang hậu vệ phải khác là Thomas Meunier của PSG.

Những màu giải gần đây Meunier duy trì sự ổn định khá lớn. Hợp đồng của cầu thủ chạy cánh phải này với PSG chỉ còn 1 năm và giá trị của anh không quá lớn. Quỷ đỏ đang hy vọng số tiền 30 triệu bảng sẽ giúp họ có được điều mình cần. PSG vẫn còn đó Dani Alves và Thilo Kehrer, bởi vậy khả năng họ bán ngôi sao của mình cho MU là hoàn toàn có thể.