Tin tức Chelsea 24/5: Eden Hazard lên tiếng về tương lai

Tiền vệ Eden Hazard tuyên bố anh sẽ tập trung hoàn toàn vào trận chung kết Europa League, sau đó mới quyết định tương lai của mình.

Tương lai tiền vệ Eden Hazard đang được quan tâm rất nhiều. Ngôi sao sinh năm 1991 còn hợp đồng với đội bóng thành London đến Hè 2020, song đã từ chối ký hợp đồng mới để được ra đi. Bến đỗ mới của ngôi sao người Bỉ nhiều khả năng sẽ là Real Madrid. Số 10 tuyên bố anh muốn được chơi bóng ở Bernabeu và muốn được làm việc với HLV Zidane.

Hazard lên tiếng về tương lai ở Chelsea

Hazard lên tiếng về tương lai ở Chelsea

HLV Zidane cũng đang rất khát khao tiền vệ 27 tuổi. Ông thầy người Pháp sẵn sàng đẩy Bale ra đi qua đó dọn đường đón tiền vệ của Chelsea. Đội bóng thành Madrid chấp nhận chi 100 triệu euro cho thương vụ này. Trong một phát biểu mới nhất, tiền vệ Eden Hazard tuyên bố anh sẽ tập trung hoàn toàn vào trận chung kết Europa League, sau đó mới quyết định tương lai của mình.

Hiện tại mục tiêu hàng đầu của tôi là trận chung kết Europa League với Arsenal. Chúng tôi muốn giành chiến thắng, qua đó kết thúc mùa giải với một danh hiệu. Toàn đội đang tập trung cho trận đấu này. Arsenal là một đội bóng mạnh nhưng không phải không thể đánh bại, nếu Chelsea đá với đúng khả năng của mình chúng tôi sẽ giành chiến thắng”.

“Sau trận chung kết Europa League, tôi sẽ quyết định tương lai. Hiện tại tôi vẫn là người của Chelsea, tôi vẫn còn hợp đồng với đội bóng. Vào đầu tháng 6, tôi sẽ ngồi lại với người đại diện của mình và BLĐ Chelsea để bàn về tương lai”.